10:08 - 17/06/2013 (GMT+7)

SH Mode tăng giá “dìm hàng” đàn anh SH

Bắt đầu có mặt tại các HEAD từ ngày 4/6, SH Mode đã đội giá từ 2 – 4 triệu đồng tùy các đại lý khác nhau của Honda, trong khi đó, đàn anh SH 125i/150i lại bán dưới giá đề xuất đến 5 triệu đồng.

Ra mắt vào cuối tháng 5 vừa qua với giá bán niêm yết 49,9 triệu đồng, nhưng chỉ vài ngày sau khi xuất hiện tại các đại lý SH Mode đã tỏ rõ sức nóng khi đội giá từ 2- 4 triệu đồng tại hầu hết các HEAD trên địa bàn Hà Nội.

Cụ thể, tại Đại lý Honda Đội Cấn, Ba Đình, SH Mode đang được bán với giá 53 triệu đồng, nhân viên HEAD này cho biết hiện mới chỉ có màu đỏ và đen, những màu ưa thích của chị em phụ nữ như trắng, hồng vẫn chưa có. Trong khi đó, tại các Đại lý Honda khu vực phố Bà Triệu, giá xe SH Mode được nhân viên thông báo ở mức 54 triệu đồng. Tại đây, cũng mới chỉ có 2 màu là đỏ và trắng sữa.

SH Mode đã đội giá từ 2 - 4 triệu đồng tùy các đại lý
SH Mode đã đội giá từ 2 – 4 triệu đồng tùy các đại lý
 
Còn tại các Đại lý Honda Kường Ngân, giá SH Mode có vẻ khiến người tiêu dùng dễ thở hơn khi chỉ tăng thêm 2 triệu cho những mầu hot là 52 triệu đồng, còn hai màu là hồng và đỏ đen thì vẫn được giữ nguyên mức giá niêm yết là 50 triệu đồng.

Khảo sát tất cả các Đại lý của Honda tại Hà Nội thì lượng xe SH tại những cửa hàng lớn có tên tuổi thì nguồn xe khá dồi dào, còn tại các Đại lý nhỏ hơn thì lượng xe ít hơn nhưng vẫn có màu “hot” cho các khách hàng lấy ngay. Theo tìm hiểu của PV Autonet, thật ra màu “hot” nhất là màu hồng và đỏ đen của SH Mode lại không được nhiều người tìm mua, họ chủ yếu vẫn tìm đến 3 màu chủ đạo là đen tuyền, mận chín và trắng.

SH 125i/150i giảm từ 3-5 triệu khi SH Mode xuất hiện
SH 125i/150i giảm từ 3-5 triệu khi SH Mode xuất hiện

Trong khi SH Mode làm mưa làm gió thì đàn anh vừa ra mắt cách đây không lâu là SH 125i/150i lại rớt giá thê thảm dù mới cách đây một tuần vẫn còn bán đúng giá đề xuất. Hiện giá SH bản 125i đang được các HEAD chào bán với giá 62,5 đến 63 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất từ 3 đến 3,5 triệu đồng. Còn bản 150i có giá khoảng 74,5 đến 75 triệu đồng thấp hơn giá niêm yết tới hơn 5 triệu đồng.

Các dòng xe ga khác mới ra mắt như Honda Lead, Air Blade cũng giảm vài triệu đồng so với giá đề xuất. Đây cũng được xem là tình trạng chung của các mẫu xe tay ga Honda trong vài năm gần đây, khi cứ vừa xuất hiện là ì xèo, “sốt xình xịnh”, kênh giá…
 
Chính vì vậy, nếu là người tiêu dùng thông minh bạn hãy chọn lựa đúng thời điểm và tìm hiểu kỹ để có thể mua được cho mình chiếc xe ưng ý.
 
Tuấn Nguyễn

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://pharmworld.store/# canada pharmacy coupon

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

online pharmacy india: п»їlegitimate online pharmacies india - world pharmacy india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacy website india: best india pharmacy - Online medicine order