11:41 - 6/05/2013 (GMT+7)

Saigon Autotech 2013 nỗ lực vượt khó

Mặc dù đứng trước bối cảnh kinh tế khó khăn nhưng Saigon Autotech & Accessories 2013 vẫn sẽ được tiếp tục duy trì số lượng thành viên tham dự. Triển lãm quốc tế Công nghiệp ôtô Xe máy và phụ trợ lần thứ 9 (Saigon Autotech & Accessories 2013) sẽ diễn ra từ 30/5 đến 2/6 tới đây.

Chỉ còn hơn một tháng nữa Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ô tô Xe máy và phụ trợ lần thứ 9 – SAIGON AUTOTECH & ACCESSORIES 2013 sẽ diễn ra. Tuy nhiên, đến thời điểm này, công tác chuẩn bị về số lượng thành viên tham gia năm nay cũng đã tạm ổn. Đây được xem là nỗ lực rất lớn của Ban tổ chức khi mà những dự báo cho thấy năm 2013 vẫn là năm gặp nhiều khó khăn trong lĩnh vực này.

Theo phía ban tổ chức cho biết, “Dù năm nay là một năm đầy khó khăn với thị trường ôtô, xe máy nói riêng và nền kinh tế nói chung nhưng những đơn vị tổ chức của Saigon Autotech & Accessories vẫn cố gắng duy trì và phát triển thêm một thương hiệu tham gia triển lãm. Năm nay, vẫn có những tên tuổi quen thuộc, trong đó – Subaru tiếp tục góp mặt bằng gian trưng bày lớn gần 400m2 và hàng loạt hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.”

Subaru tiếp tục góp mặt bằng gian trưng bày lớn gần 400m2
Subaru tiếp tục góp mặt bằng gian trưng bày lớn gần 400m2

Tại gian hàng Subaru, bên cạnh các dòng xe đã được giới thiệu và phân phối ở mọi phân khúc, Subaru sẽ làm lễ ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam xe Forester 2.0XT Hoàn-Toàn-Mới. Thêm vào đó, Motor Image Việt Nam sẽ cùng kỷ lục gia Anh – RUSS SWIFT – tiếp tục mang đến không khí nghẹt thở từ những màn biểu diễn xe mạo hiểm ngoạn mục như Xoay vòng ngược, Đỗ xe bằng thắng tay, Drift xe (lướt rê) và Xoay vòng xe hình bánh Doughnuts…

Chương trình biểu diễn xe Subaru Russ Swift năm nay sẽ tăng hơn nhiều suất diễn mang đến nhiều cơ hội xem và chiêm ngưỡng cho khách tham quan. Subaru cũng tiếp tục hoạt động đáng chú ý khác là “Subaru Palm Challenge” nhằm tìm ra ứng viên giỏi nhất Việt Nam để tham gia thi đấu tại Singapore với 9 nước khác thuộc khu vực châu Á. Dù đã trở thành hoạt động thường niên 2 năm trở lại đây tại Việt Nam nhưng đây lại là lần đầu tiên hoạt động này được SUBARU tổ chức trong khuôn khổ Saigon AutoTech 2013.

 RUSS SWIFT - tiếp tục mang đến không khí nghẹt thở đến Việt Nam
RUSS SWIFT – tiếp tục mang đến không khí nghẹt thở đến Việt Nam

Với mảng xe chuyên dụng và thương mại, năm nay có thêm VEAM – một tập đoàn hàng đầu trong nước tham gia với các sản phẩm như: Puma 2T-MB, Fox 1.5T-TL, Rabit 990kgT-TD, Tiger 3.0T-TL và các mẫu dòng xe Maz mới nhất.

Trong mảng xe độ, Saigon Autotech & Accessories sẽ có sự tham gia của một số showroom trưng bày xe và đơn vị độ xe uy tín tại Sài Gòn như WIT Tuning, An Lạc….

Đối với xe hai bánh, những thương hiệu nổi tiếng như: Harley Davidson, Rebel, Ducati, cùng những mẫu xe máy thể thao và dân dụng khác của các doanh nghiệp đến từ Đài Loan, Thái Lan, … đều có mặt.

Nhiều hãng xe môtô PKL cũng sẽ góp mặt
Những thương hiệu môtô nổi tiếng cũng sẽ góp mặt

Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của các nhà sản xuất công nghiệp phụ trợ. Con số chính xác lên tới gần 350 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp đến từ các thương hiệu lớn trong nước là Motul, Pinaco, Ắc Quy Thành Công, Dầu Vavoline, Jaan-e, Toàn Mỹ, …; và các gian hàng ngoại nhập từ Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, UAE, … với sự góp mặt của các Hiệp hội uy tín như Hiệp hội các Nhà sản xuất phương tiện giao thông vận tải Đài Loan, Hiệp hội các nhà kinh doanh phụ tùng Malaysia (EMPTA), … chủ yếu tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ, bao gồm: phụ tùng, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch …

Khoảng hơn 300 nhà sản xuất công nghiệp phụ trợ cũng góp mặt
Khoảng hơn 300 nhà sản xuất công nghiệp phụ trợ cũng góp mặt

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ô tô Xe máy và phụ trợ lần thứ 9 do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao (Đài loan) tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 30/05 đến 02/06/2013 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC – Q 7, TP.HCM).

Với những nỗ lực của Ban tổ chức, hi vọng đây sẽ là hoạt động hiệu quả giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội trưng bày, giới thiệu sản phẩm và nhanh chóng tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh.

Tạp chí và Báo điện tử Autonet tiép tục là nhà bảo trợ thông tin cho Triển lãm năm nay.

Tuấn Nguyễn
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://gabapentinneurontin.pro/# buy brand neurontin

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

amoxicillin 250 mg price in india: amoxicillin from canada - amoxicillin

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy zithromax online fast shipping: zithromax 1000 mg online - generic