08:57 - 26/07/2012 (GMT+7)

Porsche Panamera S Hybrid đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 23/7 vừa qua, chiếc Porsche Paramera S sử dụng động cơ Hybrid đã cập cảng Sài Gòn. Được biết, đây là chiếc đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại có mặt tại thị trường mua bán ô tô tại Việt Nam.

Mẫu xe này đã được Porsche chính thức giới thiệu tại triển lãm Geneva 2011 diễn ra hồi đầu năm ngoái và được chính thức phân phối ra thị trường chính là ở Mỹ và Châu Âu. Đánh dấu sự ra mắt của Paramera nằm ở hệ thống động cơ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. 
 
Porsche cho biết, Porsche Paramera S Hybrid được trang bị hệ dẫn động kết hợp giữa máy V6 tăng áp, dung tích 3.0 lít, 333 mã lực do Audi sản xuất và môtơ điện 34 kW tương tự “người anh em” Cayenne Hybrid, sản phẩm “xanh” mới của Porsche sản sinh công suất kết hợp 380 mã lực. Hai động cơ có thể kết hợp hoặc độc lập cung cấp năng lượng cho Panamera S Hybrid. Bản thân mô tơ điện còn vận hành như một máy phát điện và bộ khởi động.
 
a
Porsche Panamera S Hybrid đầu tiên tại Việt Nam
Vì thế mà Paramera S Hybrid được xem là dòng xe tiết kiệm nhất của Porshce từ trước đến nay. Cụ thể, Porsche Panamera S Hybrid chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu khoảng 6,8 lít/100 km đường kết hợp. Không những thế, tân binh nhà Porsche còn thải ra lượng khí CO2 ở mức 159 g/km, thấp nhất trong dòng sedan thể thao hạng sang cỡ lớn.
 
Nguồn sức mạnh của môtơ điện xuất phát từ cụm pin niken hyđrua kim loại (NiMh) với năng lượng phục hồi trong quá trình phanh và lái. Năng lượng được truyền tới cầu sau thông qua hộp số Tiptronic S 8 cấp quen thuộc.
 
a
Paramera S Hybrid có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 6 giây
Hệ thống động cơ này cũng giúp cho Paramera S Hybrid có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 6 giây và đạt ngưỡng tốc độ tối đa là 270 km/h.
 
Panamera S Hybrid về Việt Nam được trang bị ứng dụng tiêu chuẩn hệ thống treo khí nén thích ứng và màn hình cung cấp mọi thông tin cần thiết cho người sử dụng trong quá trình lái. Panamera S Hybrid được nhập về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc và do một công ty tư vấn và quảng cáo mua bán ôtô tại Việt Nam nhập về.
 
Giá khởi điểm dành cho phiên bản này là 230.000 USD.

 

 
Ca Đíc (Ảnh: Autobay)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

can i buy prednisone online without prescription: prednisone 20mg tab price

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Как обезопасить свои данные: страхуйтесь от утечек информации в интернете. Сегодня

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

neurontin sale: neurontin price comparison - order neurontin

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищите, где бесплатно, оперативно и без лишних проблем скачать интересующую игру?