07:36 - 19/11/2011 (GMT+7)

Những mẫu xe đẹp nhất triển lãm VAMA 2011

Mặc dù chỉ một phần ba số thành viên Vama tham gia, nhưng Triển lãm Ôtô Việt Nam 2011 vẫn thu hút khách tham quan với những mẫu xe mới ấn tượng.

Hãy cùng Autonet ‘điểm mặt’ những mẫu xe đẹp nhất triển lãm năm nay.

Toyota FT-86 G Sports concept

Được trưng bày tại vị trí đẹp nhất trong gian hàng của Toyota Việt Nam FT-86 G Sports concept là sản phẩm hợp tác giữa Toyota và Subaru. Nhờ đó, chiếc xe mang hội tụ cả hai yếu tố, đó là khả năng vận hành thể thao của Subaru cùng tính thực dụng và kinh tế vốn có của Toyota.

Điểm nổi bật trên FT-86 G Sports là hệ dẫn động cầu sau, động cơ đặt nằm ngang phía trước, trọng lượng nhẹ và trọng tâm thấp.

1

Ra mắt lần đầu tại triển lãm xe hơi Tokyo Motor Show 2009, cho đến nay, đã có 3 phiên bản FT-86 được giới thiệu, trong đó ấn tượng hơn cả có lẽ là phiên bản FT-86 G Sports Concept, nằm trong series xe “độ” G Sports của Toyota.

Dòng sản phẩm đặc biệt này được nâng cấp về thiết kế ngoại thất và nội thất theo hướng thể thao hơn, cũng như được nâng cao tính năng vận hành.

1

Chevrolet Camaro – Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Chiếc xe được trang bị động cơ V6 3.6 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 340 mã lực, hộp số tự động 6 cấp.

1

Điểm nổi bật của Camaro là tải trọng phân bổ trước/sau theo tỉ lệ 52/48, đây là tỉ lệ lý tưởng mang lại cho Camaro sự cạnh tranh tương xứng với các dòng xe sang trọng hiệu suất cao khác. 

Xe Camaro cũng được trang bị StabiliTrak, thiết bị kiểm soát độ bám đường và chống bó cứng phanh giúp cho người điều khiển xe thêm tự tin trên các đoạn đường xấu.

1

Xe mui trần SLK350 BE AMG

Luôn xuất hiện cùng người với đôi cánh thiên thần trắng tinh khôi, chiếc mui trần SLK 350 BE AMG được trưng bày tại triển lãm là thế hệ thứ 3 có nhiều điểm cải tiến về thiết kế ngoại thất. Kiểu dáng xe mang đậm chất thể thao của dòng xe mui trần và đặc biệt gợi nhớ đến chiếc siêu xe thể thao cửa mở kiểu cánh chim SLS AMG Gullwing.

1

Xe được trang bị động cơ 3.5 V6, công suất 306 mã lực tại 6.500 vòng/phút và momen xoắn đạt 370Nm tại 3.500 vòng/phút, hộp số tự động 7G-Tronic. SLK tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ mất 5,6 giây và đạt vận tốc tối đa là 250km/h. Tuy nhiên, do trang bị động cơ CGI nên mức tiêu thụ nhiên liệu SLK350 BE AMG tiết kiệm được hơn 25%.

Đặc biệt, chiếc SLK sở hữu loại mui cứng có thể mở ra hoặc gập lại được để biến chiếc mui trần thành chiếc coupe 2 chỗ và ngược lại chỉ trong chưa đầy 20 giây với cửa sổ trời panorama độc đáo trên mui.

Khi mui được mở, nội thất da trong xe vẫn bảo đảm nhiệt độ dễ chịu ngay cả khi để xe dưới trời nắng nóng nhờ ghế xe sở hữu loại da chống nắng tiên tiến cũng như hệ thống điều hòa khí hậu cao cấp Thermotronic. Nếu vào mùa đông, tiết lạnh ngoài trời cũng không thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn với hệ thống sưởi ấm cổ AIRSCARF độc đáo.

1

CLS 350 BE AMG – Điển hình của dòng Coupe 4 cửa


Chiếc CLS350 BE AMG thế hệ thứ hai mà Mercedes-Benz giới thiệu tại Triển lãm lần này sở hữu thiết kế hoàn toàn mới từ ngoại thất đến nội thất. Phần đầu xe phô diễn sức mạnh rõ rệt dưới nắp ca pô với kiểu dáng chữ V và những đường gân chạy suốt thân xe, tất cả biểu đạt một vẻ đẹp năng động thời thượng.

1

Đặc biệt, CLS là chiếc xe đầu tiên trên thế giới trang bị hệ thống đèn LED hiệu năng cao, ứng dụng trên toàn bộ hệ thống đèn của xe. Đèn pha phía trước, với 71 bóng LED không chỉ mang đến vẻ đẹp lộng lẫy ấn tượng mà còn có thể phát ra chùm ánh sáng mạnh và thật như ánh sáng ban ngày. Cùng đó là trang bị hệ thống đèn thông minh; đèn điều chỉnh hướng rẽ chủ động (đèn mắt liếc); hệ thống tương thích điều chỉnh ánh sáng trên xa lộ tránh làm chói mắt xe ngược chiều… Đèn pha trên CLS có khả năng đa dạng hóa hướng chiếu sáng liên tục đem đến tầm nhìn rộng mở và linh hoạt cho người lái, kể cả khi vào cua hay trên đường thẳng.

CLS350 BE AMG được trang bị động cơ V6, 3.5 lít với sức mạnh 306 mã lực tại 6.500 vòng/phút, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ mất 5,6 giây và đạt tốc độ tối đa 250km/h.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Банкротство физ лиц ДолгХ https://dolgx.ru/ это возможность легально избавиться от долгов.

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buy doxycycline cheap: buy doxycycline online uk - order doxycycline online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

werankcities.com 그러나 범프는 여전히 비교적 미묘했지만 마차에 약간의 진동이 있었습니다.

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://doxycyclinea.online/# doxy