08:50 - 29/07/2012 (GMT+7)

Nam Việt phân phối độc quyền dòng xe thương mại Hyundai

Ngày 26/07, Công ty CP ôtô Hyundai Nam Việt đã chính thức trở thành tổng đại lý độc quyền phân phối  tất cả các dòng xe thương mại và chuyên dụng, nhập khẩu nguyên chiếc của Tập đoàn Hyundai Motor tại Việt Nam.

Mỗi năm thị trường Việt Nam nhập khoảng 1.500 – 3.000 xe thương mại, chuyên dụng và xe buýt các loại; 3.000 – 6.000 xe lắp rắp thương hiệu Hyundai – là một minh chứng rõ rệt nhất về nhu cầu và tiềm năng to lớn trong ngành xe thương mại của một trong những thị trường nóng và năng động nhất Đông Nam Á.

Thông qua việc hợp tác chiến lược với Tập đoàn Hyundai Motor, Hyundai Nam Việt đã chính thức tham gia vào chuỗi cung cấp dịch vụ, sản phẩm tốt nhất đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, kể cả người tiêu dùng.

a
Ông Min Wang Sik, Phó Tổng giám đốc cao cấp của Tập đoàn Hyundai

Ông Min Wang Sik, Phó Tổng giám đốc cao cấp xuất khẩu xe thương mại toàn cầu của Tập đoàn Hyundai Motor cho biết quyết định chọn lựa Hyundai Nam Việt làm tổng đại lý được đưa ra do Tập đoàn mong muốn khách hàng có được sự hài lòng tối đa khi mua hàng và khi sử dụng các loại xe của Hyundai tại thị trường Việt Nam.

a
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ký hợp tác với Hyundai Nam Việt

Cũng tại hội nghị, Hyundai Nam Việt và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết  Thỏa thuận hợp tác kinh doanh toàn diện. Theo đó, BIDV sẽ là đầu mối cung ứng toàn diện các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho Hyundai Nam Việt, bao gồm việc thu xếp tài trợ vốn nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư dự án của Hyundai Nam Việt.

Ngô Minh

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

can i buy prednisone online without prescription: prednisone 20mg tab price

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Как обезопасить свои данные: страхуйтесь от утечек информации в интернете. Сегодня

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

neurontin sale: neurontin price comparison - order neurontin

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищите, где бесплатно, оперативно и без лишних проблем скачать интересующую игру?