14:14 - 5/06/2012 (GMT+7)

MTB New way – Cho người đam mê “xế đạp”

Khi cuộc sống hiện đại mang đến những áp lực về tiếng ồn, môi trường, sức khỏe… nhiều người đã chọn cho mình phương án đi xe đạp để vừa tập thể dục, giảm áp lực, vừa tiết kiệm chi phí. 

Xe đạp MTB (Mountain bike) được chia làm ba dòng cơ bản: Hardtail (đuôi cứng), All Mountain và Freeride – DH. Ở Việt Nam chủ yếu là  hai dòng xe Hardtail và All Mountain được nhiều người sử dụng, vì loại thứ ba là  xe đổ đèo rất khó điều khiển mà giá thành lại khá cao. Những người mới chơi xe đạp MTB thường chọn những loại xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, EU… dòng xe Bull, Foscus (Đức), Scott, Trek (Mỹ), Giant, Vicnie (Đài Loan).

a
Một chiếc xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố, quan trọng nhất là chất liệu và công nghệ

Theo dân chơi xe đạp có kinh nghiệm, giá thành một chiếc xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng quan trọng nhất là chất liệu và công nghệ. Những chiếc xe đắt thường nhẹ hơn, nhưng chắc chắn hơn. Nó phụ thuộc một phần vào khung sườn là thép, nhôm hay carbon. Những chiếc xe có khung sườn làm bằng carbon chỉ 770g, toàn bộ trọng lượng xe cũng nặng có 7kg.

Hiện nay, khá nhiều người đã chọn cho mình phương án đi xe đạp để vừa tập thể dục, vừa tiết kiệm chi phí và giảm áp lực trong công việc. Những mẫu xe đạp MTB (Mountain bike) xuất hiện khá nhiều trên thị trường đã và đang là sự lựa chọn không chỉ trong giới trẻ mà còn đủ mọi tầng lớp, lứa tuổi.

New way (Ride for lilfe) với nhiều mẫu MTB của hãng Vicnie
New way (Ride for lilfe) với nhiều mẫu MTB của hãng Vicnie

Đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, vừa qua chuỗi cửa hàng xe đạp cao cấp New way (Ride for lilfe) đã mở thêm cửa hàng mới tại 20 Thi Sách – Hà Nội, chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các loại phụ kiện, đồ chơi cho dân đam mê xe đạp của hãng  xe đạp cao cấp Vicnie (Đài Loan) tại Việt Nam.

Tại đây, những tín đồ đam mê dòng xe đạp MTB có thể lựa chọn cho mình những mẫu xe đạp ưng ý nhất của Vicnie. Các mẫu xe MTB đa dạng, phong phú và phù hợp với mọi lứa tuổi đầy đủ cho các bạn lựa chọn; từ các dòng xe trung cấp sử dụng vật liệu nhôm, thép nhẹ đến các dòng xe cao cấp sử dụng vật liệu nhẹ bằng carbon… đều có mặt tại đây. Giá thành các mẫu xe MTB của hãng Vicnie cũng khá phù hợp với người tiêu dùng Việt, mẫu xe MTB trung bình có giá từ khoảng 8,5 đến 35 triệu đồng.

a
Bạn cũng có thể chọn đồ chơi, phụ kiện chính hãng cho xe đạp tại đây

Bên cạnh nhưng mẫu xe đạp MTB, tại New way (Ride for lilfe) người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn cho mình những bộ phụ kiện, đồ chơi như: Đồng hồ công tơ mét, găng tay, MBH, bảo vệ đầu gối, khuỷu tay, giày, quần áo bay… đúng “chất. Ngoài ra tại đây còn có các loại phụ tùng riêng rẽ như: Khung xe, vành, xăm và lốp Michelin, các linh kiện bằng carbon… Mỗi phụ tùng đều có những thế mạnh riêng cho các dân chơi “pro” lắp ráp, tạo cá tính trên chiếc xe theo ý tưởng của mình.

Sau một tuần làm việc mệt nhọc với những áp lực, bạn có thể vi vu cùng chiếc xe đạp MTB của mình trên những con phố, hay cưỡi chúng vượt qua những địa hình khó khăn tại những vùng ngoại ô xa thành phố. Chơi xe đạp cũng là một môn thể thao rèn luyện thân thể, tính kiên trì và bền bỉ. Đây cũng là loại phương tiện di chuyển văn minh và linh hoạt trong phố sá đông đúc, không gây ô nhiễm môi trường, không tốn xăng…

Hình ảnh chi tiết xe đạp MTB của Vicnie:

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://prednisoned.online/# prednisone buy online nz

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin price without insurance: amoxicillin 500mg price canada - amoxicillin medicine

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

zithromax order online uk: generic zithromax over the counter - zithromax