10:24 - 8/10/2011 (GMT+7)

Motul giới thiệu loại dầu nhớt tiết kiệm nhiên liệu

Hôm qua (5/10), tại Hà Nội, Vilube – thành viên của Motul châu Á Thái Bình Dương vừa giới thiệu loại dầu nhớt dành cho thị trường Việt Nam mang tên Motul 3100 Silver 4T 10W40.

1
Motul 3100 Silver 4T 10W40 có độ nhớt phù hợp và tính năng bôi trơn hiệu quả, giảm ma sát giúp tiết kiệm nhiên liệu

Motul 3100 Silver 4T 10W40 được ứng dụng công nghệ Technosynthese của tập đoàn Motul. Đây là sản phẩm dầu nhớt có chất lượng cao với tính năng chống oxy hóa ngăn hiện tượng đặc dầu do tác động của nhiệt giúp kéo dài thời gian sử dụng. Motul 3100 Silver 4T 10W40 có độ nhớt phù hợp và tính năng bôi trơn hiệu quả, giảm ma sát giúp tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, loại nhớt mới của Motul còn có khả năng tẩy rửa tốt giúp động cơ luôn sạch.

Motul 3100 Silver 4T 10W40 cũng được giới thiệu là loại nhớt sử dụng tốt nhất cho xe máy 4 thì đời mới, xe tay ga, môtô phân khối lớn hoạt động trong những điều kiện đường sá khác nhau.

2
3100 Silver 4T 10W40 làm mát máy, chạy êm, tăng tốc nhanh và khởi động nhạy

Sản phẩm này đã qua thử nghiệm thực tế trên 6 loại xe gắn máy với dung tích xi-lanh và chế độ vận hành khác nhau. Kết quả nghiên cứu của Motul cho thấy, Motul 3100 Silver 4T 10W40 với cấp chất lượng cao API SL đã chứng minh hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, làm mát máy, chạy êm, tăng tốc nhanh và khởi động nhạy hơn so với các loại dầu nhớt thông thường.

Loại nhớt mới của Motul đang được phân phối tại các đại lý Motul trên toàn quốc với mức giá 98 ngàn đồng/ 1 lít, 88 ngàn đồng/ 0,8 lít.

Thông tin về nhà sản xuất

Được thành lập hơn 150 năm trước tại NewYork vào năm 1853, Motul bắt đầu ngành kinh doanh chủ yếu bằng việc sản xuất dầu lấy từ mỡ cá voi dùng cho đèn lồng. Motul được lần lượt chuyển sở hữu cho công ty Forrest và Francis, Standard Oil of NJ và tiếp đến là công ty Swan và Finch Company vào đầu thế kỷ 20. Những năm sau đó chứng kiến công ty S và F tập trung và mở rộng kinh doanh vào thị trường châu Âu với nhiều nhãn hiệu về sản phẩm dầu nhờn, qua đó Motul đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu của mình.

Vào năm 1932, một công ty chuyên về dầu nhờn của Pháp thuộc quyền sở hữu của gia đình Zaugg đã giành được giấy phép pha chế và tiếp thị các loại sản phẩm Motul ở Pháp. Vào những năm 1960, thương hiệu Motul và tất cả các quyền và công thức pha chế liên quan được Supra Penn tiếp quản và sau đó được đổi tên thành “Motul”, tạo ra một khởi đầu mới cho nhãn hiệu khởi nguồn từ châu Âu với tham vọng vươn ra toàn thế giới.

3
Giám đốc Motul châu Á Thái Bình Dương phát biểu tại buổi giới thiệu sản phẩm mới

Bị hấp dẫn bởi 1 thị trường mới và đang phát triển mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á, Motul quyết định đầu tư vào Việt Nam, một thị trường mới và có quy mô lớn với hơn 80 triệu dân. Vào 12/2006, Motul đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Vietnam Lubricant và Chemicals J/C, được biết đến với tên gọi Vilube, một nhà sản xuất dầu nhờn ở TP HCM.

Hai năm sau vào tháng 11/2008 Motul đã nắm giữ 100% Vilube thông qua công ty High-Tech Lubricants Pte Ltd, một công ty trực thuộc của Motul. Với tư cách là thành viên của Motul, Vilube đóng vai trò chủ chốt trong việc sản xuất ra các sản phẩm có chất lương cao và là kênh phân phối đến các nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm cả thị trường Việt Nam.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook