12:01 - 18/05/2012 (GMT+7)

Mitsubishi Caravan chuẩn bị đến miền Trung

Mitsubishi Caravan sẽ được tiếp tục tại khu vực miền Trung vào tháng 5 và miền Bắc vào tháng 6/2012. Tại đây, khách có thể lái thử nhiều loại xe ôtô của Mitsubishi như Pajero Sport, Zinger, Triton…

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Công ty Vina Star Motors (VSM) nhằm giới thiệu hình ảnh các sản phẩm đến với khách hàng, mang đến cơ hội trải nghiệm xe Mitsubishi, bên cạnh đó công ty còn hoạt động thăm hỏi, tặng quà từ thiện và các hoạt động kết nối cộng đồng. Chương trình Caravan 2012 được khởi động với hành trình đến khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long từ ngày 19 đến 22/4.

Caravan trong năm nay có sự tham gia của hầu hết các mẫu xe của hãng này đang được phân phối tại Việt Nam như: Pajero Sport, Zinger, Triton. Trong đó, Pajero Sport Ultimate vừa được giới thiệu từ đầu năm 2012 là mẫu xe được khách hàng mong chờ được trải nghiệm nhất.

a
Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Công ty Vina Star Motors

Tại 3 thành phố lớn của Đồng bằng sông Cửu Long là Cần Thơ, Long Xuyên, Rạch Giá, đoàn đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng bằng chương trình lái thử xe với sự tư vấn của các thành viên trong đoàn. Hơn 250 lượt khách hàng tham gia thử xe trong chương trình Caravan tại đây.

Caravan còn là dịp để các đại lý gặp gỡ và tư vấn về việc sử dụng xe cho khách hàng. Công ty cũng tổ chức buổi tiệc với khách hàng tại TP Cần Thơ. Trong hành trình đầu tiên này, đoàn cũng ghé thăm và tặng quà đồ dùng học tập và nhu yếu phẩm cho các em tại nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang.

Tiếp nối hành trình Caravan tại khu vực miền Tây là tiệc tri ân khách hàng tại khu vực TP HCM. Hành trình Caravan sẽ được tiếp tục tại khu vực miền Trung vào tháng 5 và miền Bắc vào tháng 6. Lịch trình dự kiến tại khu vực miền Trung như sau:

Ngày Địa điểm Hoạt động
25/5 Nha Trang Lái thử xe
26/5 Quy Nhơn Lái thử xe
27/5 Đà Nẵng Lái thử xe, tiệc tri ân khách hàng
29/5 Buôn Ma Thuột Lái thử xe, tiệc tri ân khách hàng, hoạt động từ thiện

Một số hình ảnh Mitsubishi Caravan tại khu vực phía Nam:

 Tuấn Nguyễn (VSM)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]metformin 1000 mg price in india[/url]

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

doxycycline 100mg capsules: buy doxycycline hyclate 100mg without a rx -

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

prednisone online for sale: prednisone pills cost - prednisone 20mg tab