09:16 - 25/08/2011 (GMT+7)

Mercedes-Benz tăng cường hoạt động kỷ niệm 125 năm

Từ ngày 19 đến 20 tháng 8, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục chuỗi hoạt động  kỷ niệm 125 năm kể từ khi chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới ra đời với sự kiện lần này đặc biệt dành riêng cho các khách hàng dự án, khách hàng truyền thống và đối tác lâu năm của hãng.

Với tên gọi “Lễ hội 125 năm sáng tạo”, sự kiện lớn nhất từ trước đến nay quy tụ hầu hết các tập đoàn, công ty lớn đang là khách hàng truyền thống của Mercedes-Bez đã diễn với đêm tiệc ngày 19 tháng 8 tổ chức tại khách sạn InterContinental Asian Saigon trong không khí thân thiện và phấn khích của lễ hội bia Đức truyền thống – Oktoberfest.

Ngày hôm sau đó 20 tháng 8, Mercedes-Benz tổ chức thêm hoạt động trải nghiệm thực tế ngay tại nhà máy của hãng với các chương trình lái thử xe, thử nghiệm leo đồi dốc 45 độ với GLK, các hoạt động giải trí dành cho gia đình,  trẻ em, lái thử mô hình xe đua GT5, tư vấn sắc đẹp cho quý bà và các loại hình tư vấn dịch vụ khác…, tất cả đều hướng đến khách hàng với chủ đề kỷ niệm lịch sử 125 năm của hãng này.

Bên cạnh các khách hàng cá nhân, Mercedes-Benz cũng thành công trong mảng kinh doanh khách hàng dự án ở Việt Nam. Hiện tại, hơn 80% khách sạn resort cao cấp đều sự dụng các lô xe Mercedes đẳng cấp phục vụ nhu cầu chuyên chở sang trọng như: InterContinental Asiana Saigon, InterContinental Hanoi Westlake, Park Hyatt, Caravelle, Sofitel Saigon, New World, Windsor , VinPearl Luxury Nha Trang, VinPearl Luxury Đà Nẵng, Hotel De I’Opera, Palm Garden Resort…

Mercedes-Benz cũng là đối tác truyền thống được lựa chọn bởi nhiều tập đoàn thương mại và vận chuyển lớn như DHL, Fedex, Sasco, Trung Nguyên, Mai Linh, Tòan Thắng, Hoa Mai…hay trường quốc tế như Kinder World, không chỉ vì vị thế thương hiệu danh tiếng mà đây là hãng ô tô cao cấp duy nhất tại Việt Nam có hệ thống dịch vụ và bán hàng trải rộng khắp cả nước cùng với các giải pháp đa dạng để đáp ứng nhu cầu cụ thể của mỗi doanh nghiệp.

Giải pháp toàn diện dành cho các khách hàng dự án

Mercedes-Benz đã thiết kế những giói giải pháp toàn diện nhất với từng hạng mục đáp ứng được những nhu cầu tương ứng cụ thế của mỗi khách hàng mua xe theo lô, như: ưu đãi giá cho lô từ hai xe trở lên, hỗ trợ vay mua xe qua Techcombank, ưu đãi dành cho khách hàng đã và đang sỡ hữu lô xe Mercedes-Benz, dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp thông qua AVIS, bảo hiểm ô tô Liberty và rất nhiều giải pháp hậu mãi khác…

Thêm vào đó khách hàng sẽ được hưởng trọn gói chương trình chăm sóc xe đặc biệt bao gồm: dịch vụ cứu hộ khẩn cấp 24h, thay thế phụ tùng linh kiện chính hãng, chính sách bảo hành đầy đủ, chế độ bảo trì thường xuyên, xe thay thế trong thời gian xe của khách hàng đang được làm dịch vụ cũng như hệ thống hậu mãi có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước từ Đồng Bằng Sông Cửu Long cho đến khu vực phía Bắc.

Nhân cơ hội này, Mercedes-Benz cũng tri ân đến tất cả các đối tượng khách hàng của Mercedes-Benz ở Việt Nam với chương trình khuyến mãi đặc biệt từ nay đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2011. Theo đó, khách hàng mua xe thể thao địa hình GLK sẽ được hỗ trợ 5% thuế trước bạ, trong khi mua xe thể thao E350 Coupe, SLK hay sedan-coupe CLS đều được ưu đãi 10% thuế trước bạ trong thời gian này.

Đón chào thành viên thứ 18 của CLB người nổi tiếng Mercedes

Thương hiệu Mercedes-Benz cũng rất được giới người nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và văn hóa nghệ thuật yêu thích. Tại sự kiện đặc biệt này, Mercedes-Benz một lần nữa cùng với CLB Người Nổi Tiếng Mercedes chính thức chào đón thành viên thứ 18 của mình: ca sĩ Phương Linh với người bạn đồng hành mới là chiếc GLK cá tính sẽ giúp cô thuận tiện hơn rất nhiều trong mọi hoạt động đi lại hàng ngày cũng như đi biểu diễn.

Chương trình cũng đã có sự góp mặt của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang và diễn viên, Á hậu điện Ảnh Dương Cẩm Lynh cùng đến để chúc mừng thành viên mới của CLB (CLB vừa chính thức được thành lập vào tháng 6.2011).

Trải nghiệm thú vị tại nhà máy Mercedes-Benz

Sự kiện nối tiếp sau đêm tiệc tri ân cũng được tổ chức thêm nhiều hoạt động cuối tuần ngay tại nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam, dành riêng cho các khách hàng dự án và đối tác truyền thống. Đây là dịp để khách hàng cùng gia đình có thể trải nghiệm nhiều mẫu xe đẳng cấp của Mercedes-Benz, từ xe thể thao coupe E350 Coupe, mui trần SLK200, CLS… cho đến những chiếc saloon sang trọng S-class, E-class và C-class mới. Ngoài ra, khách hàng sẽ có những chuyến off-road ngay trong khuôn viên nhà máy với đường chạy thử tốc độ cao, địa hình mấp mô và đặc biệt cơ hội leo đồi dốc 45 độ trên xe GLK để thử nghiệm những tính năng địa hình ưu việt của xe. Tiếp đến là cơ hội tham quan và khám phá toàn bộ dây chuyền sản xuất và kiểm tra chất lượng của Mercedes-Benz.

Đặc biệt, dành riêng cho khách VIP tham gia sự kiện sáng thứ bảy tại nhà máy là cơ hội lái thử xe đua trên nền game đua xe GT5 với mô hình xe F1 được thiết kế bởi chính các kỹ sư Mercedes-Benz Việt Nam với sự hỗ trợ thiết bị của Samsung và hãng lốp xe Michelin. Trò chơi đua xe mô phỏng này sẽ được sử dụng cho Cuộc thi đua xe Mercedes GT5 chính thức vào tháng tới để chọn ra 2 người thắng cuộc đạt giải đi Malaysia tham gia chương trình Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz trên “chảo lửa” Sepang F1.

Hiện Mercedes-Benz Việt Nam đã khép lại 7 tháng đầu năm 2011 với doanh số bán tổng cộng 1500 xe, trong đó riêng dòng xe du lịch tăng trưởng 25% lên đến 1110 chiếc.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cost of amoxicillin 30 capsules: amoxicillin 500mg capsules price - amoxicillin

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# buy zithromax online cheap

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

20 mg of prednisone: prednisone 80 mg daily - prednisone price