08:56 - 5/05/2014 (GMT+7)

Kim Soo Hyun và Audi chung tay bảo vệ động vật hoang dã

Audi hiện đang đồng hành cùng Beyond và ngôi sao Kim Soo Hyun góp phần bảo vệ môi trường và động vật hoang dã tại Việt Nam.

Cùng với thương hiệu mỹ phẩm Beyond, Audi và “người ngoài hành tinh” Kim Soo Hyun sẽ chung tay hỗ trợ các hoạt động của tổ chức bảo vệ động vật hoang dã (WAR). Beyond va đại sứ thương hiệu Kim Soo Hyun sẽ cam kết bảo vệ động vật và môi trường. Họ sẽ tài trợ cho các chương trình giáo dục bảo tồn thiên nhiên của quỹ WAR để phát triển những chuyến du lịch khám phá, tìm hiểu thiên nhiên cho trẻ em.

WAR là tổ chức phi lợi nhuận ở Việt Nam có những hoạt động thường xuyên ở khu vực phía Nam Việt Nam. WAR được quản lý bởi Dominic Scriven. WAR được thành lập với mục tiêu xây dựng môi trường sống đa dạng, nơi con người có thể sống hòa hợp với thiên nhiên, chống lại việc buôn bán trái phép động vật hoang dã và tăng cường bảo tồn các giống loại đang bị tuyệt chủng cũng như môi trường sống của chúng.

 

Kim Soo Hyun và thông điệp bảo vệ động vật hoang dã
Kim Soo Hyun và thông điệp bảo vệ động vật hoang dã

 

 

Audi được biết đến là thương hiệu xe hơi luôn đề cao các tiêu chí bảo vệ môi trường khi thiết kế sản phẩm. Hiện nay, AUDI AG đang mở rộng phát triển các dòng xe sử dụng nhiên liệu thay thế cho xăng nhưng vẫn giữ được nét năng động và cảm giác lái của Audi. Tại Việt Nam, Audi vừa ra mắt dòng Audi A3 Sedan mới nhất mang đến trải nghiệm lái thể thao và có mức tiêu thụ nhiên liệu và mức khí thải CO2 khá thấp (5.6l/100km và 129g/km) so với dòng xe khác cùng phân khúc.

 

Audi A3, mẫu xe sang tiết kiệm nhiên liệu của Audi
Audi A3, mẫu xe sang tiết kiệm nhiên liệu của Audi

 

 

Nhân ngày Trái Đất, Audi A3 sẽ cùng với Beyond và Kim Soo Hyun tham gia ủng hộ các hoạt động nhằm bảo vệ môi trường và động vật hoang dã tại Việt Nam. Hoạt động của Audi nằm trong mục tiêu bảo vệ môi trường sống mà hãng này luôn theo đuổi.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy amoxicillin without prescription: where can i buy amoxicillin without prec

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]canada pharmacy online[/url]

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://doxycyclinea.online/# doxycycline hydrochloride 100mg

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone 25mg from canada: prednisone in mexico - prednisolone prednisone