Fascination 2013 tạo ra một không khí đa sắc màu của thương hiệu Mercedes-Benz. Những bức hình dưới đây sẽ lột tả điều này. Hãy click vào ảnh để phóng to.
Khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz được kiểm tra miễn phí tại Fascination 2013
C-Class tô vẽ hình ảnh hip-hop, đại diện cho giới trẻ đầy đam mê, sành điệu
Khu vực SUV mô phỏng phòng R&D sản phẩm, với hầm gió, đường địa hình phức tạp. Chiếc GLK220 CDI là điểm nhấn trong phòng trưng bày này
Logo sao ba cánh lấy ý tưởng từ hầm gió, khách tham quan phải đi qua con đường này để tới khu trưng bày E-Class
E-Class mới có giá từ 1,939 tỉ VND, dành cho doanh nhân thành đạt ở những thành phố hiện đại
S-Class bất ngờ xuất hiện, chiếc xe có mặt tại Việt Nam chỉ 1 tuần sau khi có mặt tại các đại lý của Đức, S500L có giá 5,889 tỉ VND
Đích thân TGĐ Mercedes-Benz giới thiệu mẫu S-Class tới quan khách trong vai trò một vị ‘thuyền trưởng’
Ông Bùi Minh Ngọc (áo trắng) đến từ công ty Đại Dương đã bỏ ra 1 tỷ VND để đấu giá quyền mua S-Class đầu tiên tại Việt Nam. Số tiền này sẽ được Mercedes dùng làm từ thiện
CLB Celebrity của Mercedes-Benz có thêm các thành viên mới: NTK Đỗ Mạnh Cường, ca sĩ Đăng Khôi
Ý kiến của độc giả
0 bình luận