15:54 - 9/08/2012 (GMT+7)

Khai trương đại lý Chervolet mới tại Sài Gòn

Ngày 8/8 vừa qua, Tập đoàn Siêu Thanh đã công bố chính thức hợp tác cùng Công ty ô tô GM Việt Nam với thương hiệu Chevrolet – thành viên của tập đoàn General Motors (GM) bằng việc khai trương đại lý Chervolet mới tại Sài Gòn.

Tọa lạc tại 161F Dạ Nam, P.3, Q.8, Tp.HCM, Chervolet Sài Gòn cũng là một trong những đại lý chính hãng hiện đại nhất của GM Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh. Đại lý có tổng diện tích xây dựng gần 4.000m2, chia làm 03 tầng bao gồm phòng trưng bày 400m2; khu vực dịch vụ và xưởng đồng sơn 2.100m2 với công suất phục vụ sửa chữa hơn 80 lượt xe mỗi ngày, kho xe 1.200m2, có sức chứa 50 xe cùng lúc tại lầu 2 và khu vực văn phòng rộng hơn 300m2 trang bị máy móc hiện đại. Chevrolet Sài Gòn cũng có khu vực chờ và thư giãn tại quầy bar với đầy đủ tiện nghi, thức uống miễn phí, internet, xem film, nghe nhạc…

a
Đây là đại lý 3S sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại theo tiêu chuẩn GM
 
Theo Chervolet Sài Gòn, Đại lý được đầu tư lên tới 2 triệu USD, đây là đại lý 3S sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại theo tiêu chuẩn GM toàn cầu. Tại đây với đội ngũ nhân sự hùng hậu và đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đây sẽ là trung tâm mua sắm sửa chữa, bảo dưỡng xe của khách hàng tại TP.HCM cũng như các tỉnh khu vực phía Nam.
 
Theo ông Yung Cam Meng – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Siêu Thanh – chủ đầu tư đại lý Chevrolet Sài Gòn cho biết, “Chúng tôi thấy nhiều tiềm năng trong sự phát triển của phân khúc ô tô trung cao cấp trong ngắn hạn và dài hạn tại Việt Nam. Ngày càng nhiều người muốn sở hữu một chiếc xe hơi sang trọng, tiện nghi và an toàn với thiết kế hoàn hảo, cũng như yên tâm với dịch vụ hậu mãi toàn diện rộng khắp cả nước của GM Việt Nam.”
 
Lễ ký kết hợp đồng giưa GM và
Lễ ký kết hợp đồng giưa GM và Tập đoàn Siêu Thanh
“Việc khai trương đại lý Chevrolet mới tại TP. Hồ Chí Minh cũng là một minh chứng cho cam kết đầu tư lâu dài của chúng tôi đối với khách hàng Việt Nam. Chúng tôi muốn chúc mừng tập đoàn Siêu Thanh với tư cách là một trong những đối tác đầu tư quan trọng của GM Vietnam.” ông Gaurav Gupta – Tổng giám đốc GM Việt Nam chia sẻ.
  
Tập đoàn Siêu Thanh ra đời năm 1994, trong gần 20 năm hoạt động, có đến 6 năm tập đoàn đã kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực ôtô. Chevrolet Sài Gòn là một thương hiệu kinh doanh thuộc Công ty cổ phần ô tô Cường Thanh – thành viên Tập đoàn Siêu Thanh. Ra đời đã hai năm, công ty chủ yếu kinh doanh các dòng xe nhập khẩu và lắp ráp trong nước.
 
Khu trưng bày và bảo dưỡng
Khu trưng bày và bảo dưỡng của Chervolet Sài Gòn

“Hợp tác cùng GM Việt Nam nhằm mang đến những trải nghiệm cho khách hàng về sản phẩm của Chevrolet, mục tiêu của chúng tôi là dẫn đầu lĩnh vực chăm sóc khách hàng trong phân khúc ô tô trung và cao cấp. Đó là lý do tại sao cách bố trí thiết kế, các trang thiết bị cũng như đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi đều hướng đến tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng”, ông Lê Minh Tiến – Giám đốc Chevrolet Sài Gòn cho biết.

Tuấn Nguyễn

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới