10:13 - 21/10/2013 (GMT+7)

Khai màn Motul Stunt Fest 2013 tại TP.HCM

Sáng (19/10), sự kiện Motul Stunt Fest 2013 – “Thử thách những đam mê” do Motul tổ chức phối họp cùng Dunlop và Suzuki đã diễn ra. Đặc biệt, với sự xuất hiện của nữ Stunter người Mỹ – Leah Petersen đến giao lưu và biểu diễn tại Sân vận động Phú Thọ, TP.HCM.

Đây là lần đầu tiên Leah Petersen đến Việt Nam với tư cách là khách mời tham gia biểu diễn của chương trình Motul Stunt Fest 2013. Trước khi đặt chân đến Việt Nam, cô có chuyến lưu diễn Châu Á qua Malaysia, Singapore và Việt Nam là điểm biểu diễn cuối cùng của cô.

Pha biểu diễn của Leah Petersen
Pha biểu diễn của Leah Petersen

Leah đến Việt Nam với mục đích giao lưu và trình diễn những kỹ thuật về bộ môn biểu diễn Stunting trên môtô PKL đầy hấp dẫn cũng như chia sẻ kinh nghiệm cho các Stunter tại Việt Nam, và những ai đam mê đối với môn thể thao đầy mới mẻ này.

Chương trình cũng có sự tham dự của D1 workshop để tăng thêm sức hấp dẫn cho khán giả. Các Stunter ngoài việc trao dồi kinh nghiệm cùng với Leah thì cũng có một cuộc thi kỹ năng do Leah làm giám  khảo, ngoài những phần quà hấp dẫn của ban tổ chức dành cho người thắng cuộc thì Leah còn có phần quà lưu niệm dành cho người vô địch tại buổi biểu diễn.

Sôi động cùng các pha biểu diễn của các thí sinh Việt Nam
Sôi động cùng các pha biểu diễn của các thí sinh Việt Nam

Sự kiện Motul Stunt Fest 2013 diễn ra tại Sân vận động Phú Thọ – TP.HCM trong hai ngày 19 và 20/10 với nhiều xuất biểu diễn dành cho khán giả, đặc biệt những ai đam mê bộ môn biểu diễn Môtô PKL Stunter còn mới mẻ này.

Hiếu Nguyễn

* Một vài hình ảnh biểu diễn của Leah Petersen và các Stunter Việt Nam

Một vài hình ảnh trong màn biểu diễn đầu tiên của cô Leah sáng nay
Màn biểu diễn đầu tiên của cô Leah sáng nay

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищите, где бесплатно, оперативно и без лишних проблем скачать интересующую игру?

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

buy amoxicillin 500mg: amoxicillin 500mg - amoxicillin 1000 mg capsule