16:11 - 9/04/2012 (GMT+7)

HVN- Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc năm 2012

Lái xe an toàn (LXAT) là một trong những hoạt động ưu tiên hàng đầu của Công ty Honda Việt Nam (HVN) nhằm mang lại sự an toàn và niềm vui cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy do HVN sản xuất.

Trong năm 2012, bên cạnh việc tiếp tục các hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức ATGT và LXAT thông qua các chương trình hiệu quả như Tôi yêu Việt Nam, ATGT cho nụ cuời trẻ thơ, hợp tác với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đào tạo mạng lưới tuyên truyền viên ATGT…, HVN còn nỗ lực thúc đẩy các hoạt động LXAT cho khách hàng và người dân thông qua các cửa hàng HEAD.

HVN đang nỗ lực thúc đẩy các hoạt động LXAT cho khách hàng và người dân
HVN đang nỗ lực thúc đẩy các hoạt động LXAT cho khách hàng và người dân

Có thể nói hoạt động LXAT của hệ thống HEAD trên toàn quốc năm vừa qua đã có những bước phát triển vượt bậc và đáng tự hào. Trong năm 2011, thông qua các cửa hàng HEAD, hoạt động LXAT của HVN đã có những bước phát triển vượt bậc và đáng tự hào với số lượng người được đào tạo LXAT lên đến 138.000 người trên toàn quốc. Kết quả tốt đẹp này đạt được là do sự nỗ lực và nhiệt tình của các HEAD trong việc triển khai các hoạt động LXAT không chỉ tại HEAD mà còn tại địa phương.

Với mục tiêu khuyến khích và cổ vũ tinh thần cho các Hướng dẫn viên (HDV) LXAT của HEAD cũng như các HEAD đẩy mạnh hơn nữa hoạt động LXAT không chỉ về mặt số lượng mà còn đạt được chất lượng cao, ngày càng củng cố niềm tin và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy Honda.

Hội thi “Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc năm 2012” cho 60 HDV
Hội thi “Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc năm 2012” cho 60 HDV

Trong các ngày 06 và 07/4/2012, tại Trung tâm LXAT của Honda Việt Nam, Công ty HVN đã tổ chức Hội thi “Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc năm 2012” cho 60 HDV có bài thi viết xuất sắc nhất, bao gồm 50 HDV các HEAD chủ lực năm 2012 và 10 HDV các HEAD khác.

Đây là một hoạt động thường niên của HVN bên cạnh việc tổ chức các khóa đào tạo, cung cấp tài liệu LXAT và phối hợp với các HEAD tổ chức các hoạt động hướng dẫn LXAT cho người dân địa phương.

Đây cũng là cơ hội để hướng dẫn viên của các HEAD được giao lưu, trao đổi và học tập thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích
Đây cũng là cơ hội để hướng dẫn viên của các HEAD được giao lưu, trao đổi và học tập thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích

Đến với Hội thi “Hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc năm 2012” năm nay, các hướng dẫn viên sẽ có cơ hội được thể hiện những kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo và rèn luyện qua hoạt động thực tế tại cửa hàng. Đây cũng là cơ hội để hướng dẫn viên của các HEAD được giao lưu, trao đổi và học tập thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích.

Tại vòng một cuộc thi “Hướng dẫn viên LXAT xuất sắc 2012”, 60 thí sinh là các hướng dẫn viên LXAT  tại các Cửa hàng HEAD sẽ cùng thử sức với bài thi trắc nghiệm xoay quanh các nội dung về vai trò của Hướng dẫn viên LXAT tại cửa hàng HEAD, luật giao thông đường bộ, các kiến thức ATGT và kỹ năng LXAT cơ bản…Tiếp sau đó là phần thi Hướng dẫn LXAT cho khách hàng trước khi giao xe (PDSA) và phần thi Thực hành trên máy tập lái xe (RT).

Hội thi này sẽ góp phần tích cực thúc đẩy và nâng cao chất lượng hướng dẫn LXAT cho khách hàng và người dân
Hội thi này sẽ góp phần tích cực thúc đẩy và nâng cao chất lượng hướng dẫn LXAT cho khách hàng và người dân

15 thí sinh xuất sắc nhất trong số 60 thí sinh sẽ được chọn tham gia vòng chung kết. Các thí sinh sẽ tranh tài giảng dạy một số nội dung trong giáo trình đào tạo lý thuyết  tại các chương trình đào tạo LXAT của HEAD.

Honda Việt Nam hy vọng Hội thi này sẽ góp phần tích cực thúc đẩy và nâng cao chất lượng hướng dẫn LXAT cho khách hàng và người dân địa phương thông qua các cửa hàng HEAD. Từ đó, kiến thức ATGT và kỹ năng LXAT sẽ được phổ biến hiệu quả và sâu rộng hơn tới mọi người, góp phần xây dựng nên một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cost of amoxicillin 30 capsules: amoxicillin 500mg capsules price - amoxicillin

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# buy zithromax online cheap

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

20 mg of prednisone: prednisone 80 mg daily - prednisone price