15:14 - 23/07/2012 (GMT+7)

HTC gia hạn chiến dịch – Mua xe Hyundai, khỏi lo chi phí

Đáp lại sự quan tâm của khách hàng đối với Chiến dịch ưu đãi đặc biệt “Mua xe Hyundai, khỏi lo chi phí”, Hyundai Thành Công quyết định gia hạn chương trình đến hết ngày 15/08/2012, mang lại nhiều cơ hội hơn cho khách hàng để sở hữu xe Hyundai với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng khi mua xe Sonata và Santa Fe tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc trong thời gian khuyến mại sẽ được hưởng nhiều ưu đãi: Miễn phí bảo dưỡng 2 năm hoặc 50.000KM (tuỳ điều kiện nào đến trước). Trong thời gian này, khách hàng được miễn phí toàn bộ chi phí thay thế phụ tùng chính hãng, vật tư, dầu nhớt và công lao động theo các cấp bảo dưỡng định kỳ được Hyundai quy định; Hỗ trợ 100% phí bảo hiểm thiệt hại vật chất trong một năm; 01 coupon xăng trị giá 10 triệu đồng.

a
Chiến dịch ưu đãi đặc biệt “Mua xe Hyundai, khỏi lo chi phí”

Chiến dịch “Mua xe Hyundai, khỏi lo chi phí” là sự khẳng định chất lượng của các dòng xe Hyundai , đồng thời, thể hiện mong muốn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng của Hyundai Thành Công.

Hyundai Thành Công là nhà lắp ráp và phân phối chính thức các dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam. Đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam năm 2011 (theo khảo sát của hãng Nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power), Hyundai Thành Công luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa với nhiều chương trình chăm sóc, ưu đãi phù hợp với điều kiện thị trường và nhu cầu của khách hàng.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

prednisone 50 mg coupon: prednisone 20mg prices - prednisone tablets india

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

average cost of generic prednisone: prednisone 250 mg - over the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сантехника в Москве от https://sanbest.ru это возможность купить по привлекательным ценам

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://doxycyclinea.online/# buy doxycycline online 270 tabs