09:37 - 22/08/2011 (GMT+7)

Honda tăng cường hoạt động ATGT

Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Trung Ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam và  Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức các hoạt động đào tạo An toàn giao thông (ATGT) cho các cán bộ Đoàn và sinh viên.

Bắt đầu từ năm 2009,  HVN đã phối hợp cùng TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức đào tạo an toàn giao thông cho các tuyên truyền viên cấp cơ sở là các cán bộ Đoàn địa phương và sinh viên của các trường đại học. Mục đích của các khóa học này là tuyên truyền và phổ biến kiến thức về ATGT và Kỹ năng LXAT cho các tuyên truyền viên và cách thức tổ chức công tác tuyên truyền và đào tạo tại địa phương để sau khi tham gia khóa học các tuyên truyền viên sẽ về địa phương tổ chức tuyên truyền và tập huấn lại cho cộng đồng địa phương. Nhận thấy hiệu quả của các chương trình đào tạo này, năm nay HVN tiếp tục phối hợp tổ chức chương trình, và cũng như năm 2010, năm nay các HEAD sẽ là đại diện của Công ty Honda Việt Nam trong việc phối hợp tổ chức chương trình đào tạo tại từng địa phương

Năm nay, chương trình sẽ được triển khai tại Khánh Hòa, Hà Nam và Bình Dương với các khóa đào tạo cho các cán bộ Đoàn là tuyên truyền viên cấp cơ sở và tại  Hà Nội, Huế, và  Tp Hồ Chí Minh với các khóa đào tạo cho sinh viên. Dự kiến chương trình sẽ kéo dài từ tháng 8 đến tháng 11 với 1.000 tuyên truyền viên  được đào tạo và con số những người được đào tạo bởi tuyên truyền viên sẽ lớn hơn gấp nhiều lần.

Chương trình đầu tiên đã được tổ chức thành công vào ngày ngày 15/8/2011 tại thành phố biển Nha Trang với sự tham dự của 130 cán bộ Đoàn đến từ bốn tỉnh Phú Yên, Ninh Thuận, Lâm Đồng và Khánh Hòa. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các Hướng dẫn viên đến từ các HEAD Datraco 2, Phượng Hoàng và Huy Tân 2, các học viên đã có một buổi tập huấn sôi nổi, tích cực và bổ ích với nhiều kiến thức tình huống thiết thực để nâng cao kỹ năng lái xe an toàn.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới