06:33 - 20/08/2012 (GMT+7)

Hà Nội – Xế Volkswagen “quậy” loạn hồ Gươm

Khoảng 3h10 sáng ngày 19/8, một chiếc Volkswagen rú ga, lạng lách đánh võng cùng nhiều phương tiện khác. Khi đến phố Đinh Tiên Hoàng (ven hồ Gươm), bất ngờ xế hộp đắt tiền lao thẳng lên vỉa hè đâm vào gốc sấu lâu năm.

Một số người chứng kiến vụ việc kể lại, vào khoảng 3h10, sau khi các tổ công tác 141 chốt quanh hồ tạm rút, một số nhóm thanh niên đã tổ chức thành từng nhóm nhỏ phóng xe lạng lách quanh khu vực hồ Gươm. Cổ súy cho nhóm này, vài xe ôtô cũng rú ga ầm ĩ lạng lách trên đường.

2
Chiếc xe Volkswagen BKS 29A-418 đâm thẳng vào gốc cây sấu già
 
Trong nhóm đó có một chiếc xe Volkswagen BKS 29A-418.10 sau khi ôm cua, lạng lách với tốc độ cao đã loạng choạng mất lái, lao thẳng lên vỉa hè đường Đinh Tiên Hoàng, suýt lao xuống hồ Gươm nếu người điều khiển không kịp thời đánh lái tông thẳng vào gốc cây sấu già trên vỉa hè.
 
Tại hiện trường, chiếc Volkswagen đắt tiền phần đầu xe “ôm” chặt gốc sấu nát bét, nhiều mảnh vụn rơi lả tả. Trong xe, túi khí bung ra. Cú đâm trực diện khiến các túi khí trên xe bung ra, phần đầu xe bị chẻ làm đôi dính vào gốc cây hư hỏng nặng. Vụ va chạm đã khiến phần chắn phía trước xe bị rời ra. Nửa đầu bên phải cũng bị “gọt” mất một đoạn khá dài.
 
Phần đầu chiếc Volkswagen nát bét
Phần đầu chiếc Volkswagen nát bét

Sau khi chiếc xe được “phanh” lại, nhóm thanh niên trên xe, có cả nữ giới, vui vẻ bước xuống, cười nói, bình luận như không có chuyện gì xảy ra. Rất may, vụ việc xảy ra lúc nửa đêm, khi tuyến phố Đinh Tiên Hoàng không một bóng người nên không người đi đường nào bị ảnh hưởng.

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://prednisoned.online/# prednisone 5 tablets

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт Casehunt https://casehunt.me/ это возможность открыть кейсы CS 2 и CS