11:09 - 10/02/2014 (GMT+7)

GĐ KD KTM Việt Nam: Thị trường môtô 2014 sẽ khởi sắc

Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ 2014, Autonet đã có buổi trao đổi nhỏ cùng ông Trịnh Khắc Tánh, Giám đốc kinh doanh KTM Việt Nam.

KTM đã có mặt trên 60 quốc gia, 1.200 đại lý trên toàn thế giới. Trong những năm gần đây, thương hiệu này rất được ưa chuộng, chiếm 32% thị phần xe PKL tại châu Âu. KTM đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2013, Autonet đã có buổi trao đổi cùng ông Trịnh Khắc Tánh, Giám đốc kinh doanh KTM Việt Nam nhân dịp đầu xuân Giáp Ngọ 2014.

Xin chào ông, xin ông cho biết KTM Việt Nam là nhà nhập khẩu xe KTM và phân phối hay là thương hiệu đã được chỉ định độc quyền phân phối thương hiệu KTM tại thị trường Việt Nam?

Công ty Cổ Phần Thương Mại Cường uy (KTM Việt Nam) đã được KTM Toàn cầu xác nhận là đơn vị duy nhất được quyền nhập khẩu và phân phối tất cả  các dòng xe mô tô, phụ tùng, phụ kiện… mang thương hiệu KTM. 

Ông Trịnh Khắc Tánh, Giám đốc kinh doanh KTM Việt Nam
Ông Trịnh Khắc Tánh, Giám đốc kinh doanh KTM Việt Nam

Hiện tại các dòng xe KTM đều được bảo hành chính hãng trên toàn quốc chưa? Và phụ tùng thay thế cho xe đều đã có tại các đại lý KTM trên toàn quốc khi khách hàng gặp sự cố?

Hiện tại các dòng xe đã được bảo hành chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Nha Trang. Phụ tùng các dòng xe được KTM Việt Nam phân phối đều đã có sẵn.

Ông có đánh giá thị trường xe môtô PKL tại VN như thế nào? Khi gần đây có nhiều thương hiệu đã có danh tiếng gia nhập thị trường Việt? cũng như giá mà KTM đưa ra so với các đối thủ ra sao?

Hiện tại thị trường môtô PKL chưa khởi sắc, tôi hy vọng vào năm 2014 sẽ có bước phát triển mới. Do phân khúc khách hàng của KTM riêng biệt nên việc so sánh các sản phẩm và yếu tố giá không là yếu tố quyết định cho việc chọn mua sản phẩm.

Sản phẩm KTM đã có đại lý tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Nha Trang
Sản phẩm KTM đã có đại lý tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Nha Trang

Tại Việt Nam nói chung, dòng xe nào là chủ đạo của KTM và doanh số xe KTM hiện nay đến tay khách hàng đã là bao nhiêu xe cho đến thời điểm này?

Hiện tại tất cả các dòng xe của KTM đều được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt dòng naked 125, 200, 390 duke. Sau 03 tháng kể từ ngày giới thiệu sản phẩm, chúng tôi đã chuyển đến người tiêu dùng trên toàn quốc hơn 100 xe các loại.

Trong năm 2014 KTM Việt Nam có kế hoạch nào cho thị trường môtô chưa? Như mở rộng đại lý tại hoặc tổ chức các chương trình cho khách hàng tham gia và trải nghiệm?

Trong năm 2014, chúng tôi tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động thiện nguyên như đã đã làm trong năm 2013, Bên cạnh đó sẽ tổ chức những buổi hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn và mang đến người hâm mộ những buổi biểu diễn đẹp mắt của các chuyên gia nước ngoài.

Xin cảm ơn ông Trịnh Khắc Tánh GĐ kinh doanh KTM tại Việt Nam. Nhân dịp tết nguyên đán Giáp Ngọ xin chúc cá nhân ông cùng gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, chúc cho KTM Việt Nam luôn đạt doanh số khả quan và phát triển mạnh trong năm 2014.

Quốc Hiếu

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

medication from mexico pharmacy: reputable mexican pharmacies online - mexican rx

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexico drug stores pharmacies: buying prescription drugs in mexico - mexican

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://pro100-stone.ru рассчитайте то, сколько будет стоить изготовление, производство изделий,

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmcanada.shop/# canadian discount pharmacy