08:42 - 26/02/2014 (GMT+7)

FZ150i: Khởi đầu cho phân khúc riêng của Yamaha

Trong buổi giao lưu báo chí nhân dịp ra mắt mẫu xe nake-bike FZ150i của mình, ông Ono Masaru -TGĐ Yamaha Motor Việt Nam cho biết thời gian tới Yamaha sẽ mang đến nhiều mẫu xe môtô mới tại Việt Nam.

Những nghiên cứu thị trường từ Yamaha cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn có một tình cảm đặc biệt dành cho những dòng xe thể thao phân khối lớn phong cách mạnh mẽ, đặc biệt là nam giới.

Nhằm thỏa mãn nhu cầu của thị trường đặc biệt này, cũng như khẳng định vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe thể thao, Yamaha đã nghiên cứu và phát triển thành công FZ150i được sản xuất cho thị trường Châu Á giàu tiềm năng – bên cạnh đó mở ra thị phần riêng cho mình.

Ông Ono Masaru -TGĐ Yamaha Motor Việt Nam tại buổi họp báo
Ông Ono Masaru -TGĐ Yamaha Motor Việt Nam tại buổi họp báo

Đại diện Yamaha Việt Nam cho biết, với việc ra mắt FZ150i – họ muốn tiếp tục là người đi tiên phong trên thị trường xe máy côn tay tại Việt Nam. Với sứ mệnh mở ra một phân khúc mới, đối tượng khách hàng mà FZ150i hướng tới là những khách hàng nam trẻ tuổi, cá tính, phong cách, thích thể hiện đẳng cấp và có niềm đam mê với những chiếc xe côn tay thể thao.

Những khách hàng đang sử dụng Exciter, muốn nâng cấp lên một dòng xe mạnh mẽ, bền bỉ và thể thao hơn cũng là đích nhắm đến của FZ150i.

Những đại diện ưu tú của thể thao Việt Nam tại Seagame 2013 cũng góp mặt
Những đại diện ưu tú của thể thao Việt Nam tại Seagame 2013 cũng góp mặt

Theo đại diện Yamaha Việt Nam cho biết, “Mức doanh số mục tiêu mà hãng đặt ra cho FZ150i là 500 xe/tháng. Chỉ 121 đại lý trên toàn quốc đủ tiêu chuẩn về kỹ thuật và các dịch vụ chăm sóc khách hàng, được Yamaha cấp chứng nhận, mới được quyền phân phối dòng xe côn tay thể thao này”.

Mức doanh số mục tiêu mà hãng đặt ra cho FZ150i là 500 xe/tháng
Mức doanh số mục tiêu mà hãng đặt ra cho FZ150i là 500 xe/tháng

Bên cạnh việc giới thiệu FZ150i, đại diện Yamaha Việt Nam cũng tiết lộ một kế hoạch tham vọng cho năm 2014 – đó là sẽ lần lượt trình làng nhiều mẫu xe máy mới tại thị trường Việt.

Chiếc FZ150i (nhập khẩu từ Indonisa) thời gian tới cũng sẽ được Yamaha việt Nam nghiên cứu và đưa vào sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Yamaha Việt nam sẽ tiếp tục phát huy hướng đi tập trung vào phân khúc xe thể thao dành cho giới trẻ – đây là phân khúc mà đối thủ lớn nhất Honda hiện vẫn đang bỏ ngỏ.

Mức doanh số mục tiêu mà hãng đặt ra cho FZ150i là 500 xe/tháng FZ150i  như một sứ mệnh nhằm tăng thị phần cho Yamaha
FZ150i như một sứ mệnh nhằm tăng thị phần cho Yamaha

Với việc ra mắt phân khúc riêng cho cá nhân mình nhằm chiếm lĩnh thị trường xe máy côn tay, khi quy định hạn chế bằng A2 đã được gỡ bỏ. Tin tưởng rằng, thời gian tới giới mộ điệu dòng xe môtô PKL sẽ được dịp chào đón những mẫu xe mang công nghệ hiện đại, sở hữu phân khối và những tính năng vượt trội mà Yamaha Việt Nam đem về.

Cũng trong buổi giới thiệu này,  Yamaha Việt Nam cũng là hãng xe máy đầu tiên áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cho tất cả các dòng sản phẩm của mình, bắt đầu từ FZ150i, Sirius Fi và các dòng xe ra mắt trong năm 2014.

Tuấn Nguyễn

Đại diện Yamaha Việt Nam cho biết, với việc ra mắt FZ150i, hãng xe Nhật Bản muốn tiếp tục là người đi tiên phong trên thị trường xe máy côn tay tại Việt Nam. Với sứ mệnh mở ra một phân khúc mới, đối tượng khách hàng mà FZ150i hướng tới là những khách hàng nam trẻ tuổi, cá tính, phong cách, thích thể hiện đẳng cấp và có niềm đam mê với những chiếc xe côn tay thể thao. Những khách hàng đang sử dụng Exciter, muốn nâng cấp lên một dòng xe mạnh mẽ, bền bỉ và thể thao hơn cũng là đích nhắm đến của FZ150i. Đại diện Yamaha Việt Nam cho biết, mức doanh số mục tiêu mà hãng đặt ra cho FZ150i là 500 xe/tháng. Chỉ 121 đại lý trên toàn quốc đủ tiêu chuẩn về kỹ thuật và các dịch vụ chăm sóc khách hàng, được Yamaha cấp chứng nhận, mới được quyền phân phối dòng xe côn tay thể thao này. Bên cạnh việc giới thiệu FZ150i, Yamaha Việt Nam cũng trình làng mẫu xe số phổ thông Sirius Fi 2014, với một số thay đổi nhỏ trong thiết kế. Yamaha Sirius Fi 2014 vẫn được cung cấp với hai phiên bản, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn giá 20.990.000 đồng, và phiên bản RC thể thao giá 22.990.000 đồng. Hãng xe Nhật Bản cũng tiết lộ một kế hoạch tham vọng cho năm 2014, đó là sẽ lần lượt trình làng 10 mẫu xe máy mới tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, Yamaha Việt Nam cũng là hãng xe máy đầu tiên áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cho tất cả các dòng sản phẩm của mình, bắt đầu từ FZ150i, Sirius Fi và các dòng xe ra mắt trong năm 2014.

Bài viết: http://news.zing.vn/Yamaha-FZ150i-gia-675-trieu-dong-ra-mat-tai-Viet-Nam-post394231.html#inner-article

Nguồn Zing News

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới