10:11 - 16/11/2011 (GMT+7)

FT-86 G Sports – Xe ’hot’ tại VAMA Motor Show

Tại triển lãm ôtô Việt Nam, diễn ra từ ngày 16-20/11 tới, Toyota sẽ giới thiệu mẫu FT-86 Sports Concept – một sản phẩm hợp tác với Subaru.

Với FT-86 concept, Toyota đâ áp dụng công thức thiết kế kết hợp được tỉ lệ công suất/trọng lượng cao, hệ dẫn động cầu sau sống động, hệ thống lái nhạy bén cùng một chút gia vị của sự thực dụng và tính kinh tế.

Đã từ lâu, Toyota được người tiêu dùng trên khắp thế giới đánh giá là thương hiệu hàng đầu của những chiếc xe gia đình thực dụng và kinh tế. Đó là giá trị cốt lõi đem lại thành công cho hãng xe Nhật Bản trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, ban lãnh đạo tập đoàn Toyota qua nhiều thế hệ vẫn luôn ấp ủ một mong muốn tột cùng: đem lại những trải nghiệm lái thú vị nhất cho người sử dụng xe mà không làm mất đi chân giá trị của một chiếc xe Toyota.

1

Nhằm đảm bảo thành công cho thế hệ xe mới của mình, Toyota đã mời Subaru làm đối tác phát triển và sản xuất FT-86 từ nền tảng Corolla AE86. Nhờ đó, chiếc coupe 2+2 cỡ nhỏ sẽ sở hữu thế mạnh của cả 2 hãng xe: khả năng vận hành và tính năng lái thể thao của Subaru, cùng tính thực dụng và kinh tế vốn có của Toyota.

Toyota và Subaru đã kết hợp những công nghệ hiện đại và đặc trưng của mình để tạo ra mẫu xe thể thao cỡ nhỏ FT-86 G Sports với hệ dẫn động cầu sau, động cơ đặt nằm ngang phía trước, trọng lượng nhẹ và trọng tâm thấp. Tất cả sẽ đem đến cho chủ nhân của chiếc xe niềm tự hào khi sở hữu cũng như cảm giác lái phấn khích đích thực – những giá trị căn bản của 1 mẫu xe lý tưởng.

Ra mắt lần đầu tại triển lãm xe hơi Tokyo Motor Show 2009, cho đến nay, đã có 3 phiên bản FT-86 được giới thiệu, trong đó ấn tượng hơn cả có lẽ là phiên bản FT-86 G Sports Concept, nằm trong series xe “độ” G Sports  của Toyota. Dòng sản phẩm đặc biệt này được nâng cấp về thiết kế ngoại thất và nội thất theo hướng thể thao hơn cũng như được nâng cao tính năng vận hành.

1

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

online pharmacy that does not require a prescription: canada mail order

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

canadian pharmacy review: canada pharmacy online legit - canadian online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

pills no prescription: online prescription canada - pharmacy no prescription required

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Смена входной двери оказалась необходимой после переезда. Выбор пал на [url=https://dvershik.ru]https://dvershik.ru[/url]