09:30 - 10/10/2012 (GMT+7)

Đi Taxi mang theo cả “kho” vũ khí

Chiều 8-10, tại nút giao thông Linh Đàm – Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, tổ công tác Y9/141 do Trung tá CSGT Đoàn Văn Hòa làm tổ trưởng, phát hiện một chiếc taxi Mai Linh, bên trong có 4 vị khách, với nhiều biểu hiện đáng chú ý.

Lập tức chiếc xe được cảnh sát ra hiệu lệnh kiểm tra, bốn người đàn ông có khuôn mặt khá dữ dằn, nghênh ngang bước xuống xe. Tiến hành kiểm tra, tổ công tác đã kịp thời thu giữ trong người các đối tượng và trên xe 2 súng ngắn, một băng đạn còn nguyên, một dùi cui điện và 1 cặp dao to bản, dài khoảng 50cm.

4 đối tượng
Bốn đối tượng đều ở Ninh Bình và Nam Định

Bốn đối tượng xăm trổ đầy mình, vẫn với vẻ mặt tỉnh bơ. Một người nói rằng đi từ quê lên Hà Nội nộp án phí con vừa bị tòa Hà Nội xử. Một người khác lại “thổ lộ” rằng đi thăm người yêu. Khai thác nóng tại chỗ, các đối tượng khai tên là Nguyễn Minh Châu (SN 1958), Nguyễn Đào Tạo (SN 1961), Đỗ Xuân Nam (SN 1969) đều quê ở Nam Định và Nguyễn Tiến Dũng (SN 1969) ở Ninh Bình.

“Kho” vũ khí mà các đối tượng mang theo

Theo nhận định bước đầu, súng các đối tượng mang theo trông khá đặc biệt, xuất xứ từ Đức, là loại vũ khí được liệt vào dạng đặc biệt nguy hiểm. Bốn người đàn ông được đưa về Phòng PC45 (Công an TP. Hà Nội) để điều tra làm rõ.

Cùng ngày, vào hồi 15h10 tổ công tác Y14/141 đang đóng chốt làm nhiệm vụ trên tuyến đường Quang Trung- Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông xuất hiện hai nam thanh niên điều khiển xe máy BKS: 15. B1.43.310, không đội mũ bảo hiểm. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, nhưng ngay lập tức, hai đối tượng vứt lại xe bên đường và lao đầu bỏ chạy, chạy được một đoạn thì lao vào một cửa hàng bách hóa gần đó.

Chiếc xe tang vật và đăng ký xe
Hai đối tượng cùng tang vật

Bằng nghiệp vụ chuyên môn, các chiến sĩ trong tổ công tác đã không mấy khó khăn để khống chế và dẫn giải hai đối tượng về chốt. Tại đây hai đối tượng khai là: Quách Văn Thưởng, SN 1995 và  Bùi Duy Liêm, SN 1994, (cùng  có HKTT tại: Thạch Bình, Nho Quan, Ninh Bình) cả hai  đều đã bỏ học và chưa có nghề nghiệp gì.  

Chiếc xe  máy  SIRIUS, nhãn hiệu Yamaha, đen, trắng bỏ lại đó là sản phẩm của vụ trộm xe vào buổi trưa cùng ngày tại xã Khoang Dục, Chi Lê, Ninh Bình.

- Ka Đíc -

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới