14:53 - 14/06/2012 (GMT+7)

Đến Việt Nam Hoàng tử Alfred chọn 7-Series

BMW Series 7 vừa vinh dự được lựa chọn làm phương tiện vận chuyển chính thức cho chuyến viếng thăm Việt Nam của Hoàng tử Alfred – Chủ tịch Hội đồng tư vấn Tổ chức Hòa bình quốc tế (International Peace Foundation).

BMW Series 7, dòng xe chuyên dụng cho các vị lãnh đạo, chính khách cấp cao trên toàn Thế Giới, một lần nữa được tín nhiệm là phương tiện vận chuyển & bảo an chính thức cho chuyến công du của Hoàng tử Alfred – Chủ tịch Hội đồng tư vấn Tổ chức Hòa bình quốc tế (International Peace Foundation) với mục đích gặp gỡ các vị lãnh đạo cấp cao tại Việt Nam nhằm thúc đẩy hợp tác tổ chức chuỗi sự kiện “Bridges – Đối thoại hướng đến nền văn hóa hòa bình”.

Hoàng tử Alfred trong buổi gặp gỡ với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng
Hoàng tử Alfred trong buổi gặp gỡ với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Hoàng tử Alfred của Công quốc Liechtenstein có mặt tại Việt Nam để quảng bá cho chuỗi sự kiện “Cầu nối – Cuộc đối thoại hướng đến văn hóa hòa bình” lần thứ tư tại Đông Nam Á. Đáp ứng phù hợp những tiêu chuẩn an toàn tối ưu dành cho chính khách.

BMW Series 7 đạt được sự tin cẩn tuyệt đối với trọng trách phục vụ suốt lịch trình làm việc của Hoàng tử Alfred trong chuyến viếng thăm 10 ngày tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Trong những ngày tại Việt Nam, Hoàng tử sẽ có buổi gặp gỡ và làm việc với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, ông Phạm Bình Minh – Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, ông Phạm Vũ Luân – Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Lê Hoàng Quân – Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cùng nhiều quan chức cấp cao khác.

Hoàng tử Alfred, quốc gia Liechtenstein cùng phu nhân Claudia Wagner
Hoàng tử Alfred, quốc gia Liechtenstein cùng phu nhân Claudia Wagner

Không chỉ đồng hành trong chuyến viếng thăm Việt Nam lần này của Hoàng tử Alfred, quốc gia Leichtenstein. BMW 7 series đã từng là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà lãnh đạo cấp cao và trong các sự kiện lớn toàn cầu như Hội nghị thượng đỉnh APEC, Hội thảo Ngân hàng thế giới và Hội nghị thượng đỉnh ASEAN, Vietnam Next Top Model 2011, Hội nghị thượng đỉnh Việt Nam 2012 (Vietnam Summit 2012).

BMW 7 series từng vinh dự được trao tặng giải thưởng “Xe hơi tiêu biểu của năm 2011” và danh hiệu “Dòng xe hạng sang năm 2011”
BMW 7 series từng vinh dự được trao tặng giải thưởng “Xe hơi tiêu biểu của năm 2011” và danh hiệu “Dòng xe hạng sang năm 2011”

Với thiết kế đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu, BMW 7 series từng vinh dự được trao tặng giải thưởng “Xe hơi tiêu biểu của năm 2011” và danh hiệu “Dòng xe hạng sang năm 2011” do trang web hàng đầu thechaffeur.com bình chọn từ những dòng xe đẳng cấp được lựa chọn phục vụ trong dịch vụ vận chuyển tại những khách sạn, resort hàng đầu Thế giới.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

zithromax z-pak price without insurance: zithromax pill - buy zithromax online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

zithromax capsules price: zithromax online pharmacy canada - order zithromax over

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]metformin 1000 mg price in india[/url]