09:39 - 18/11/2011 (GMT+7)

Cùng Toyota đón chào cuộc sống mới

Tại bất cứ kỳ triển lãm VAMA nào, đa số khách tham quan đều có chung một câu hỏi: Toyota sẽ cho ra mắt sản phẩm gì mới? Bởi thương hiệu ôtô Nhật Bản này đã có chỗ đứng khá vững chắc trong tâm lí chọn xe của người tiêu dùng Việt Nam.

Đến với triển lãm VAMA năm nay đang diễn ra tại Tp.HCM, Toyota Việt Nam trưng bày 5 sản phẩm bao gồm: FT-86 G Sports concept, phiên bản đặc biệt của Corolla Altis, Fortuner V mới và hai mẫu xe nhập khẩu Landcruiser Prado và Yaris.

1. Toyota FT-86 G Sports concept

Nổi bật trong gian hàng của Toyota Việt Nam là mẫu concept FT-86 G Sports concept, là sản phẩm hợp tác giữa Toyota và Subaru. Nhờ đó, chiếc coupe 2+2 cỡ nhỏ sẽ sở hữu thế mạnh của cả 2 hãng xe: khả năng vận hành và tính năng lái thể thao của Subaru, cùng tính thực dụng và kinh tế vốn có của Toyota.

1

Toyota và Subaru đã kết hợp những công nghệ hiện đại và đặc trưng của mình để tạo ra mẫu xe thể thao cỡ nhỏ FT-86 G Sports, với hệ dẫn động cầu sau, động cơ đặt nằm ngang phía trước, trọng lượng nhẹ và trọng tâm thấp. Tất cả sẽ đem đến cho chủ nhân của chiếc xe niềm tự hào khi sở hữu cũng như cảm giác lái phấn khích đích thực – những giá trị căn bản của một mẫu xe lý tưởng.

Ra mắt lần đầu tại triển lãm xe hơi Tokyo Motor Show 2009, cho đến nay, đã có 3 phiên bản FT-86 được giới thiệu, trong đó ấn tượng hơn cả có lẽ là phiên bản FT-86 G Sports Concept, nằm trong series xe “độ” G Sports của Toyota. Dòng sản phẩm đặc biệt này được nâng cấp về thiết kế ngoại thất và nội thất theo hướng thể thao hơn, cũng như được nâng cao tính năng vận hành.

1

2. Corolla Altis phiên bản đặc biệt

Để mang lại một hình ảnh mới, trẻ trung và thể thao hơn cho Corolla Altis 2.0V, TMV đã phát triển phiên bản TRD Sportivo trên nền xe Corolla Altis 2.0V.

1

Corolla Altis 2.0V TRD Sportivo được trang bị bộ phụ kiện thể thao cùng mâm xe TRD với thiết kế ấn tượng giúp tăng cường tính năng khí động học, đồng thời nâng cao nét thể thao mạnh mẽ của dòng xe Corolla. Đồng thời, xe được trang bị dàn DVD mới – có thiết kế hài hòa hơn với nội thất xe. Nhằm tăng cường sự tiện dụng và giúp điểu khiển xe dễ dàng hơn, gương chiếu hậu xe Corolla Altis 2.0V TRD Sportivo được nâng cấp thêm tính năng tự động gập khi khóa cửa xe và trở lại vị trí cũ khi mở cửa; đồng thời, độ nghiêng mặt gương cũng tự điều chỉnh khi lùi xe giúp người lái có thể theo dõi phía sau một cách rõ ràng nhất.  

1

Với động cơ được trang bị hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép giúp tối ưu hóa hiệu suất động cơ cùng hộp số tự động vô cấp thông minh với chức năng sang số tích hợp trên vô lăng, Corolla Altis 2.0V TRD Sportivo giúp bạn thỏa đam mê tốc độ với phong cách của riêng mình.


3. Fortuner V mới

Là một trong ba mẫu xe của dự án IMV đã được cải tiến tại Thái Lan trong thời gian vừa qua, Fortuner 2012 có rất nhiều thay đổi đáng giúp gia tăng hình ảnh mạnh mẽ và thể thao. Trong lần cải tiến này, Fortuner đã có những điểm thay đổi đáng kể trong thiết kế ngoại thất như phần đầu xe kéo dài ra phía trước và dốc thẳng làm toát nên vẻ bề ngoài mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe SUV. Lưới tản nhiệt to lớn dạng hình thang ngược với các thanh ngang mạ crôm, cản trước to lớn gồ lên và hốc hút gió dưới mở rộng. Cụm đèn trước HID có độ chiếu sáng cao vượt trội với hệ thống điều chỉnh góc chiếu tự động.

1

Đặc biệt, Fortuner 2012 được trang bị bộ rửa đèn trước giúp tăng độ sáng cho xe khi đi trời mưa, gương chiếu hậu chỉnh, gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Bánh xe lớn 17 inch, mâm đúc hợp kim thiết kế mới, cụm đèn sau LED thiết kế mới với các bóng dạng tròn, ấn tượng với cản sau với hình dạng góc cạnh mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt tản nhiệt sắc nét hơn với đèn pha thể thao, đèn ếch và các loại đèn kết hợp phía sau, … giúp Fortuner nhìn mạnh mẽ hơn.

Về nội thất, tay lái được gia hạn với gỗ và da, trong khi các cửa sổ điện mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người lái xe …Với tiêu chí thiết kế “Mạnh mẽ – Sang trọng – Thể thao”, các nhà thiết kế Toyota đã giữ lại những ưu điểm vốn có của Fortuner về vận hành, an toàn đồng thời tập trung cải tiến những điểm về thiết kế ngoại thất và nội thất bên trong. Chính vì vậy, xe Fortuner V mới vẫn đảm bảo tính năng vận hành ưu việt như xe đời cũ: Động cơ 2.7L, hệ thống biến thiên thông minh VVT-i, hộp số tự động 4 cấp, chế độ 2 cầu chủ động với khóa vi sai cầu sau. Các hệ thống an toàn vẫn được đảm bảo như 2 túi khí, cảm biến lùi, hệ thống phanh ABS, …

1

4. Landcruiser Prado

Land Cruiser Prado 2011 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-I, dung tích 2.7 lít, cho công suất cực đại 161 mã lực và mômen xoắn cực đại 246Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp tích hợp cơ cấu cài cầu điện. Hệ thống lái trợ lực thủy lực biến thiên theo tốc độ của xe giúp cho việc làm chủ chiếc SUV to lớn trong những con phố đông đúc trở nên thật nhẹ nhàng, đồng thời gia tăng sự ổn định khi vận hành ở tốc độ cao.

1

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng khi vận hành xe trên đường bằng, Land Cruiser Prado được trang bị đầy đủ những hệ thống an toàn tân tiến nhất: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống chống trượt khi tăng tốc TRC, hệ thống túi khí cho người lái và hành khách phía trước, 4 cảm biến hỗ trợ đậu xe phía sau …

Với thiết kế hiện đại, mang phong cách mạnh mẽ, không gian nội thất rộng rãi, êm ái và đầy tiện dụng, cùng tính năng vận hành bền bỉ và đáng tin cậy, Land Cruiser Prado 2011 được kỳ vọng sẽ chiếm giữ vị trí cao trong phân khúc SUV cỡ trung cao cấp.

5. Yaris mới

Yaris mới được giới thiệu với một số thay đổi đáng chú ý trong thiết kế nội thất và ngoại thất, tạo ra một hình ảnh mới cho chiếc xe. Hình dáng phía trước và phía sau xe được thay đổi, với mâm đúc hợp kim năng động hơn, ghế da chất lượng cao với tay lái hiện đại, cần chuyển số được thiết kế lại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ về một chiếc xe thể thao, sang trọng và thỏai mái hơn.

1

Bên cạnh đó, Toyota Yaris, Inline-4 được trang bị động cơ 1,5 lít, 16 van DOHC với hệ thống VVT-i giúp động cơ đạt được hiệu suất cao nhất với khả năng tăng tốc vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu, tăng độ bền và giảm lượng khí thải. Đối với Yaris, hộp số tự động bốn cấp với trang bị cần điều khiển chế độ lên dốc và xuống dốc để đảm bảo việc vận hành xe được dễ dàng, thoải mái hơn.

Với tốc công suất đa 107 mã lực, momen xoắn cực đại đạt 144 vòng/ phút, Yaris mới được trông đợi sẽ vận hành mạnh mẽ hơn. Với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng – chỉ tiêu hao trung bình 4.3L/100km, Yaris mới là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng vì nó không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho mỗi chuyến đi và còn giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu trong điều kiện nền kinh tế hiện nay. Bên cạnh đó, được trang bị đầy đủ với các thiết bị an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, EBD.., Yaris mới còn được tích hợp màn hình trên gương chiếu hậu và túi khí cho cả lái xe và hành khách phía trước để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

1

Đặc biệt, với màu sắc được mong đợi nhất cho Yaris – màu trắng tinh khiết, Yaris hatchback sẽ vẫn là sự lựa chọn hấp dẫn đối với các khách hàng nữ.

Ngoài ra, song song với các hoạt động trưng bày xe mới tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2011, TMV sẽ có một khu vực “Chống phụ tùng giả” để trưng bày một số phụ tùng của Toyota, tổ chức các trò chơi may mắn giúp khách hàng phân biệt được phụ tùng thật và giả. Nằm trong khuôn khổ chương trình “Chống phụ tùng giả” được bắt đầu thực hiện từ năm 2005, đây là một hoạt động thường niên, không chỉ giúp nâng cao nhận thức của khách hàng về sự nguy hiểm khi sử dụng phụ tùng giả cho ô tô, mà còn giúp bảo vệ quyền lợi, sự an toàn cho khách hàng và chiếc xe của họ.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy zithromax online with mastercard: zithromax canadian pharmacy - buy zithromax

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Aquí está el texto con la estructura de spintax que propone

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy prednisone with paypal canada: apo prednisone - how to purchase

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

doxycycline hydrochloride 100mg: 100mg doxycycline - odering doxycycline