14:30 - 2/08/2012 (GMT+7)

Công ty Đại Đô Thành sử dụng thương hiệu trái phép

Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) công bố Công ty TNHH Xuất nhập khẩu ôtô Đại Đô Thành đang sử dụng trái phép thương hiệu các thành viên VAMA.

Vào này 26/7 vừa qua, ông Laurent Charpentier, Chủ tịch Ban Điều hành Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), đã ký văn bản nêu phản ứng trước việc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ô tô Đại Đô Thành sử dụng trái phép thương hiệu của một số thành viên trực thuộc tổ chức này.

Trong công văn gửi Hội Chống gian lận thương mại và Hỗ trợ người tiêu dùng TPHCM (AFCA), VAMA cho biết đã tham vấn các thành viên về sự việc trên và đi đến khẳng định: Công ty Đại Đô Thành không phải là đại lý ủy quyền của bất cứ thành viên nào trong số các nhà sản xuất ô tô tại Việt Nam. VAMA sẵn sàng hợp tác với AFCA để chấm dứt việc sử dụng thương hiệu trái phép của Công ty Đại Đô Thành.

Bên cạnh đó, Chủ tịch VAMA khuyến nghị khách hàng mua xe từ các đại lý được ủy quyền để được hưởng các chính sách bảo hành, bảo dưỡng của nhà sản xuất nhằm đảm bảo an toàn khi vận hành xe. VAMA cũng cho biết sẽ sẵn sàng hợp tác với AFCA để chấm dứt việc sử dụng thương hiệu trái phép của Đại Đô Thành.

Theo VAMA

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook