07:53 - 20/11/2012 (GMT+7)

Chăm sóc xe siêu sang Maybach ngay tại Việt Nam

Từ 13 – 22/11, Mercedes-Benz đem đến chiến dịch chăm sóc đặc biệt dành riêng cho xe Maybach tại các đại lí của Mercedes-Benz trên toàn quốc.

Đây là lần đầu tiên một chiến dịch dành riêng cho dòng xe siêu sang được giới thiệu ở Việt Nam. Những chiếc Maybach đem đến đại lí Mercedes-Benz sẽ được ông Karlheinz Mueller – chuyên gia kỹ thuật từ Đức tiến hành kiểm tra bằng các thiết bị chuyên dụng và những kỹ năng mà chỉ các chuyên gia tại chính nơi sản xuất ra xe Maybach mới có thể thực hiện được.

Lần đầu tiên Mercedes-Benz Việt Nam mở chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho Maybach
Lần đầu tiên Mercedes-Benz Việt Nam mở chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho Maybach

Ban lãnh đạo của Mercedes-Benz Việt Nam và đại diện của các đại lý ủy quyền trực tiếp tham gia kiểm tra khâu cuối cùng từng chiếc xe Maybach trước khi giao xe đến tận nhà cho khách hàng theo yêu cầu.

Mới đây, Mercedes-Benz cũng đứng đầu chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi phân khúc xe hạng sang ở Việt Nam, theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power năm 2012 công bố.

Dầu chính hãng Mercedes-Benz được sử dụng để đảm bảo động cơ vận hành mạnh mẽ và ổn định
Dầu chính hãng Mercedes-Benz được sử dụng để đảm bảo động cơ vận hành mạnh mẽ và ổn định

Không chỉ riêng với dòng xe Maybach, các khách hàng hiện đang sở hữu xe Mercedes-Benz cũng sẽ nhận được dịch vụ hậu mãi trọn đời. Đây là cam kết thương hiệu của Mercedes-Benz trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi.

Ông Karlheinz Mueller, một trong 12 kỹ thuật viên Maybach trên toàn cầu, đã có 11 năm dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi dành cho xe Maybach. Ông đã từng kiểm tra và tư vấn đặc biệt dành riêng cho xe Maybach tại hơn 130 quốc gia trên thế giới.

Nhờ kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, ông có thể xử lý các vấn đề liên quan đến xe Maybach cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị, phụ tùng chuyên biệt chính hãng. Đây là dịp để chủ nhân của xe Maybach ở Việt Nam có thể thảo luận trực tiếp về các vấn đề của xe với vị chuyên gia này.

Ngô Minh

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://sobr26.ru ознакомьтесь с номером телефона охранной организации СОБР. Здесь

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://amoxila.pro/# amoxicillin 500mg without prescription

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

buy doxycycline for dogs: order doxycycline - doxycycline hyc