16:47 - 25/05/2014 (GMT+7)

Bộ GTVT tặng xe tải cho quân dân Trường Sa

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công vừa dẫn đầu đoàn công tác của Bộ GTVT đã tới đảo Trường Sa lớn.

Tại đây, thay mặt Bộ trưởng Đinh La Thăng, đoàn đã trao tặng quân dân Trường Sa một xe tải nhẹ, đi thăm, tặng quà chiến sỹ, cán bộ bảo đảm an toàn hàng hải và các hộ dân đang bám trụ nơi tiền tiêu của Tổ quốc.

Việc đoàn cán bộ Bộ GTVT và lãnh đạo Công đoàn GTVT VN  kịp thời có mặt tại Trường Sa trong những ngày cả tổ quốc đang hướng về biển đảo với những hành động gây hấn của Trung Quốc trên biển Đông  khiến những người lính đảo, những người canh hải đăng thêm ấm lòng.

Bộ GTVT đã trao tặng quân dân đảo Trường Sa lớn một xe tải nhẹ
Bộ GTVT đã trao tặng quân dân đảo Trường Sa lớn một xe tải nhẹ

Thượng tá Phạm Văn Hoà – Chỉ huy trưởng đảo Trường Sa lớn đã siết chặt bàn tay những người trong đoàn nói: Quân dân Trường Sa sẽ chắc tay súng, giữ vững chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Xin cảm ơn Bộ trưởng Đinh La Thăng, cán bộ công nhân viên ngành Giao thông vận tải đã yêu thương, chia sẻ cùng Trường Sa lớn.

Đứng bên chiếc xe mới cóng, anh Phương, một chiến sỹ trên đảo cười tươi nói với phóng viên: Chiếc xe tải nhỏ Bộ trưởng gửi tặng sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Trước nay, việc vận chuyển hàng từ tàu về trung tâm đảo chủ yếu phải dùng xe kéo. Nay thì đỡ hơn rất nhiều rồi.

Bộ GTVT đã trao tặng quân dân đảo Trường Sa lớn một xe tải nhỏ
Chiếc xe sẽ giúp ích cho quân dân trên đảo rất nhiều

Trong chuyến thăm Trường Sa lớn lần này, Thứ trưởng Nguyễn Văn Công và đoàn công tác của Bộ GTVT đã tới động viên cán bộ công nhân viên của tàu Hải Đăng 05, của Hải Đăng Trường Sa lớn – những “chiến sỹ” đảm bảo an toàn hàng hải của Tổng công ty Đảm bảo an toàn hàng hải miền Nam đang sát cánh cùng quân dân Trường Sa.

Bộ GTVT

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

doxycycline hydrochloride 100mg: 100mg doxycycline - odering doxycycline

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

反向链接金字塔 G搜尋引擎在经过多次更新之后需要应用不同的排名參數。 今天有一種方法可以使用反向連接吸引G搜尋引擎對您的網站的注意。 反向連接不僅是有效的推廣工具,也是有機流量。 我們會得到什麼結果: 我們透過反向連接向G搜尋引擎展示我們的網站。

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://prednisoned.online/# prednisone 30 mg daily

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Pirámide de backlinks Aquí está el texto con la estructura de