09:47 - 10/04/2012 (GMT+7)

BMW EuroAuto triệu hồi Series 5 & 6 tại Việt Nam

178 xe BMW series 5 và series 6 do Euro Auto phân phối tại Việt Nam được triệu hồi để kiểm tra và thay mới một bộ phận thuộc phần điện trên xe.

Cụ thể, Euro Auto, nhà nhập khẩu và phân phối xe BMW chính hãng tại Việt Nam, thực hiện chương trình triệu hồi trên toàn quốc với 178 xe BMW series 5 và series 6 được sản xuất từ năm 2003 – 2010 để kiểm tra và thay thế bộ phận chụp cáp trên bình ắc quy.

Theo các phân tích về chất lượng tại BMW, trong một số rất ít các trường hợp, các ngàm của nắp chụp cáp bình ắc quy có thể không kẹp chặt đúng vị trí trong khoang hành lý.

Văn bản BMW gửi Cục Đăng Kiểm
Văn bản BMW gửi Cục Đăng Kiểm

Do các tác động lâu dài như sự rung động, thay đổi nhiệt độ hoặc ảnh hưởng môi trường khác nhau, sự sai lệch của vị trí ngàm nhựa này sẽ dẫn đến rò rỉ và lỏng mối nối bu-lông. Kết quả, có thể làm hệ thống điện bị chập chờn, thậm chí có thể làm ngắt khả năng khởi động của động cơ. Nhiệt độ cục bộ tại  mối nối bulong này bị tăng lên, có thể làm nóng sàn trong khoang hành lý.

Để đảm bảo xe được hoạt động trong điều kiện tốt nhất, nắp chụp các bình ác quy trong khoang hành lý phải được kiểm tra, xung quanh các mối nối bu-lông phải được bôi keo và nắp chụp bình này phải được thay mới.

Khách hàng có nhu cầu , xin liên hệ số điện thoại: 08 54110072 -  trong giờ hành chính để đưa vào danh sách lịch hẹn trong thời gian sớm nhất để được xử lý nhanh chóng. Thời gian thực hiện khoảng 45 phút và hoàn toàn miễn phí.   

Tuấn Nguyễn

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

amoxicillin 250 mg price in india: amoxicillin from canada - amoxicillin

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy zithromax online fast shipping: zithromax 1000 mg online - generic

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

doxycycline hyc 100mg: doxycycline order online - generic doxycycline

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

cost of amoxicillin prescription: amoxicillin discount coupon - amoxicillin 500mg capsules