22:01 - 11/04/2012 (GMT+7)

Audi Việt Nam song hành cùng nhạc hội SoundFest

Ngày 14/4, Audi Việt Nam sẽ song hành cùng đêm siêu nhạc hội Soundfest lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Audi cũng đồng thời ra mắt chiếc A5 Sportback Quattro thế hệ mới tại SoundFest.

Đêm nhạc hội SoundFest sẽ quy tụ các ca sỹ nổi tiếng thế giới lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam như Taio Cruz, Big Bang và Kimberly Caldwell cùng các ngôi sao ca nhạc Việt Nam Hà Okio, Phương Vỵ, Văn Mai Hương, Phạm Anh Khoa, Thảo Trang, Thanh Bùi, Suboi, Tiến Đạt, Tata Young, các nhóm nhạc Microwave, Unlimited, và Bức Tường.

Họp báo siêu nhạc hội SoundFest đầu tiên tại Việt Nam
Họp báo siêu nhạc hội SoundFest đầu tiên tại Việt Nam
 
Với vai trò là người chăm sóc từng bước đi cuả các ngôi sao, Audi Việt Nam với đội ngũ xe sang trọng như: chiếc SUV nhỏ gọn Q5, chiếc sedan A6 saloon, chiếc A7 thể thao, chiếc Q7 SUV khỏe khoắn và xe đẳng cấp Audi A8L limousine đều góp mặt phục vụ suốt quá trình siêu nhạc hội diễn ra.
 
“Audi” trong tiếng Latin có nghĩa là “Nghe” hay “Lắng nghe”, do vậy, trong mỗi chiếc xe, âm thanh đóng vai trò rất quan trọng, và quan trọng không kém cảm giác lái chiếc xe. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hầu hết những chiếc xe Audi đều được trang bị các thiết bị âm thanh đỉnh cao từ các hãng chế tạo hifi hàng đầu thế giới như Bose hay Bang & Olufsen.
 
Các thành viên, nhóm nhạc tham gia SoundFest
Các thành viên, ca sỹ và nhóm nhạc tham gia SoundFest
 
Điểm tương đồng này đã giúp Audi và Soundfest cùng song hành trong chương trình đại nhạc hội mới nhất và hoành tráng nhất tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên Audi trưng bày dòng xe mới nhất của hãng tại một nhạc hội theo trào lưu âm nhạc hoàn toàn mới. Audi A5 Sportback Quattro thế hệ mới sẽ được trưng bày trên sân khấu mini trước sân khấu chính trước khi hãng ra mắt chính thức dòng xe này tại Việt Nam.
 
Soundfest là siêu nhạc hội hội tụ rất nhiều những tài năng âm nhạc. Tại Soundfest 2012, cùng với các nhãn hiệu Coca-Cola, Samsung, Saigon Sound, Audi góp một phương thức tạo ra sự mới mẻ theo phong cách chuyên nghiệp và cực kỳ cuốn hút.

 

Audi Việt Nam song hành cùng siêu nhạc hội SoundFest
Audi Việt Nam song hành cùng siêu nhạc hội SoundFest
 
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Audi Việt Nam tiếp tục đem tới cho khách hàng Việt Nam những giá trị tốt nhất từ những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới như hệ thống quattro dẫn động 4 bánh, động cơ TFSI mạnh mẽ và hiệu quả, trang thiết bị tiêu chuẩn và tùy chọn sang trọng và chất lượng nhất đem tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
 
Nguyên Anh

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

zithromax for sale us: buy zithromax without presc - zithromax prescription

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

cost of neurontin 600mg: where can i buy neurontin from canada

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone 60 mg tablet: prednisone 25mg from canada - prednisone for