16:59 - 20/06/2013 (GMT+7)

A-Class ra mắt: Đẹp, Điệu, Đắt

Tối qua, 15/6 tại Next Top Club Tp.HCM. Mercedes Benz Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe thuộc phân khúc nhỏ A-Class với thiết kế hoàn toàn mới đến khách hàng, xe gồm hai phiên bản với giá bán từ 1,2 tỷ đồng.

A-Class nỗi bật dưới ánh đèn cùng tiếng nhạc sôi động
A-Class nỗi bật dưới ánh đèn cùng đêm nhạc Avolution DJ

Với sự có mặt của hơn 1.000 khách hàng và giới truyền thông trên cả nước, mẫu xe A-Class mới được ra mắt khá hoành tráng kết hợp cùng chương trình âm nhạc Avolution của DJ Falcon, một DJ nổi tiếng đến từ nước Pháp. Buổi ra mắt diễn ra đúng với tiêu chí của dòng xe A-Class mới đó là: trẻ trung, năng động và đặc biệt “dám nghĩ dám làm”.

Mẫu xe A-Class chủ yếu tập trung vào một thế hệ giới trẻ thành đạt 8x thậm chí 9x, với thiết kế như mũi tên đang lao về phiá trước để thể hiện sự mạnh mẽ và uy lực nhưng cũng rất mềm mại và trẻ trung.

Đại diện Mercedes Benz Việt Nam giới thiệu về A-Class
Đại diện Mercedes Benz Việt Nam giới thiệu về A-Class

A-Class có hai phiên bản A200 và A250 Sport AMG. Trên A200 lưới tản nhiệt kiểu truyền thống với 2 thanh ngang mạ Crôm. Nhưng trên mẫu A250 Sport AMG với lưới tản nhiệt mới hình kim cương xung quanh và Logo ngôi sao 3 cánh ở giữa nối bật và lấp lánh.

Nội thất A-Class khá sang trọng và bắt mắt, A-Class thuộc phân khúc xe sang cỡ nhỏ (Compact) nhưng bên trong xe khá rộng rãi so với các dòng cùng phân khúc. Được trang bị nhiều tính năng giải trí như màn hình trung tâm LCD, ghế bọc da ARTICO phong cách xe đua ôm sát người, táp lô carbon 3D, vô lăng thể thao, v.v… tất cả tạo nên một không gian hiện đại và chấm dứt sự đơn điệu truyền thống thường thấy trước đây. Ghế sau có thể gập lại giúp dung tích khoang hành lý có thể lên đến 1.000 lit.

A-Class có nhiều màu sắc dành cho giới trẻ
A-Class có nhiều màu sắc dành cho giới trẻ

 Về động cơ, A200 và A250 AMG được trang bị động cơ 1.6L và 2.0L, 4 xy lanh tăng áp M270 phun nhiên liệu trực tiếp thế hệ mới, công sức cực đại lần lượt là 156 mã lực và 211 mã lực. Cả hai phiên bản A-Class tại Việt Nam đều được trang bị hộp số ly hợp kép 7G-DCT, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn 9% so với A-Class thế hệ trước. A200 chỉ tiêu hao 5,4 L/ 100 km, phiên bản A250 Sport AMG cần 6,4 lit cho 100km.

Tính năng và công nghệ trên A-Class mới được thừa hưởng từ những đàn anh như C-Class và E-Class như: Hỗ trợ đỗ xe tự động, kiểm soát tốc độ Cruise Control với Speed Tronic, chức năng tạm dừng Eco Start/Stop tiện lợi … Trên phiên bản A250 có trang bị thêm camera lùi và nhiều tính năng thể thao khác. 

Phía sau xe khá năng động và trẻ trung
Phía sau xe khá năng động và trẻ trung

 Tại Việt Nam, A-Class được phân phối chính hãng bới Mercedes Benz Việt Nam. Phiên bản A200 có giá 1,264 tỷ đồng, với A250 Sport AMG là 1,623 tỷ đồng (Giá đã bao gồm thuế VAT), A-Class với đa dạng màu sắc cho giới trẻ lựa chọn như: đỏ Jupiter, trắng Cirrus, đen Night, xanh South Sea, đen Cosmos, bạc Polar, xám Mountain, xám Monolith, be Canyon…

A-Class thực sự là chiếc xe rất đẹp. Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và mềm mại khiến nó ngay lập tức “hút hồn” giới trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên trong   ánh đèn laze huyền ảo tại đêm ra mắt ấn tượng tại Next Top Club. Dù có cả phiên bản thể thao A250 Sport AMG mạnh mẽ dành cho phái mạnh đam mê tốc độ  nhưng có lẽ A-Class sẽ được phái đẹp chú ý hơn nhiều. Đẹp và điệu là những gì chắc chắn A-Class mang lại cho bạn mỗi khi ngồi sau tay lái. Chỉ là  mức giá trên 1,2 tỷ đồng là đắt cho phân khúc xe nhỏ hiện nay trên thị trường. Nhưng như vậy mới là đúng. Hàng hiệu có bao giờ rẻ…

Autonet Team

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

mexican pharmaceuticals online: purple pharmacy mexico price list - mexican mail

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexv.com/]price of valtrex in india[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmnoprescription.icu/# online pharmacy not requiring prescription