08:59 - 7/04/2012 (GMT+7)

5 triệu xe Toyota dòng IMV đã được tiêu thụ

Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC) đã thông báo, doanh số bán tích lũy của các dòng xe thuộc dự án Xe đa dụng toàn cầu (IMV) đã đạt tới con số 5 triệu xe trên khắp thế giới vào cuối tháng 3 vừa qua.

5 mẫu xe IMV bao gồm 3 mẫu Pick-up, 1 mẫu MPV  và 1 mẫu SUV – được phát triển đặc biệt để giới thiệu vào năm 2004 tới hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ. Dựa trên ý tưởng sản xuất xe hơi tại chính nơi tiêu thụ, TMC đã xây dựng một hệ thống sản xuất và cung ứng tối ưu toàn cầu, để mang lại những chiếc xe hấp dẫn với giá cả phải chăng đến tay người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Đánh giá về sự kiện quan trọng này, ông Kazuhiro Kobayashi, cán bộ quản lý của TMC, người đóng vai trò trọng yếu trong dự án, đã chia sẻ: “Mục tiêu của dự án này là cung cấp những chiếc xe chất lượng cao cho khách hàng một cách kịp thời theo đúng nhu cầu của khách hàng. Tôi rất mừng khi doanh số IMV đã đạt tới mốc 5 triệu xe.”

Tại Việt Nam, hai sản phẩm của dự án IMV bao gồm Innova và Fortuner. Ngay từ khi mới ra, cả Innova và Fortuner đều nhanh chóng dẫn đầu phân khúc của mình. Đến nay, hai mẫu xe này đã khẳng định được “Chuẩn mực” và giúp Toyota có thể tự tin về khái niệm và định hướng của dự án IMV tại Việt Nam.

  • Ngô Minh

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://prednisoned.online/# prednisone buy online nz

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin price without insurance: amoxicillin 500mg price canada - amoxicillin medicine

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

zithromax order online uk: generic zithromax over the counter - zithromax