16:18 - 11/08/2015 (GMT+7)

Toyota sắp ra mắt đối trọng của Nissan Qashqai

Toyota đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để hoàn thiện dự án crossover ở phân khúc C của mình. Dự kiến mẫu xe dựa trên concept C-HR này sẽ là đối thủ nặng ký cho chiếc Nissan Qashqai.

Mẫu crossover mới của Toyota dự kiến ra mắt vào đầu năm sau và được xây dựng dựa trên nền tảng chiếc concept C-HR ra mắt năm ngoái tại triển lãm ô tô Paris. Những ý kiến phản hồi về C-HR mà Toyota thu lại từ khách hàng tiềm năng là rất khả quan và hãng đã quyết định hoàn thiện mẫu xe này,.

Là một trong những sản phẩm đến từ yêu cầu của của CEO Toyota, Akia Toyoda, cho các kỹ sư và nhà thiết kế của mình để tạo ra dòng sản phẩm “phiêu lưu hơn” (cho cả Toyota và Lexus), C-HR concept có vòng bánh xe rộng và sát, đèn hậu dạng nổi và đuôi xe cực kỳ góc cạnh.

01-toyota-c-hr-concept-pari

Được biết phiên bản hoàn thiện của C-HR sẽ sử dụng hệ thống cấu trúc khung gầm mới TNGT của Toyota , vốn được thiết kế để áp dụng “mọi lúc mọi nơi” cho các dòng xe Toyota phát triển đến năm 2020, từ xe cỡ lớn đến xe cỡ nhỏ, từ xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước/sau đến dẫn động 4 bánh.

C-HR mới dự kiến sẽ chen chân vào vị trí giữa RAV4 và Highlander trong dòng sản phẩm của Toyota.

Xe dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào tháng 3 năm sau. Hiện chưa rõ xe có được Toyota mang đến các thị trường quốc tế như Mỹ và châu Âu hay không và nếu có là vào thời điểm nào.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://zithromaxa.store/# zithromax buy online no prescription

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy doxycycline: buy doxycycline 100mg - buy doxycycline online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

neurontin 300mg: over the counter neurontin - neurontin 100mg cap