15:21 - 10/07/2015 (GMT+7)

Toyota ra mắt mẫu minivan Sienta hoàn toàn mới

Phiên bản mới của mẫu minivan dành riêng cho thị trường Nhật Bản sẽ vứt bỏ kiểu dáng khối hộp truyền thống và thay vào đó một dáng vẻ mạnh mẽ, thể thao hơn với phong cách lấy ý tưởng dựa vào một chiếc giày leo núi.

Sienta mới đã có mặt tại các đại lý Toyota, Toyopet và Netz tại Nhật Bản từ 9/7 vừa rồi. Chiếc MPV cỡ nhỏ có 3 hàng ghế với phong cách giống trong các rạp chiếu phim – càng về sau càng nâng cao dần.

Toyota-Sienta-26

Xe sở hữu lưới tản nhiệt trước khổng lồ đi kèm các chi tiết trang trí cản trước và sau kết nối các bóng đèn. Toyota Sienta có 6 tuỳ chọn màu ngoại thất, bao gồm màu vàng Air Yellow hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, hệ thống màu trang trí Flex Tones với 5 tông màu khác nhau cho phép chủ sở hữu xe kết hợp hài hoà giữa màu sơn thân xe và các chi tiết màu tương phản trên lưới tản nhiệt, gương và cản trước, sau.

Toyota-Sienta-12

Bên trong, Sienta trang bị màn hình điều khiển theo xu hướng đơn giản, dễ sử dụng. Các công tắc cùng phím điều khiển được đặt bên dưới màn hình trung tâm. Xe trang bị thêm màn hình hiển thị màu 4,2 inch TFT. Khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn 3 gói màu sắc. 3 hàng ghế có thể được sắp xếp theo hướng 7 chỗ, 6 chỗ và 5 chỗ (cho người sử dụng xe lăn). Không gian phía trong xe đã được cải thiện toàn diện so với phiên bản cũ.

Toyota-Sienta-25

Về động cơ, Toyota mang đến cho người dùng Sienta tại Nhật 2 lựa chọn: động cơ hybrid 1,5L công suất 73 Hp và động cơ xăng 1,5L công suất 108 Hp sử dụng công nghệ van biến thiên thông minh WT-iE cùng chu kỳ Atkinson.

Phiên bản động cơ hybrid sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu 3,6L/100km trong khi phiên bản xăng đi kèm hệ dẫn động 2WD có mức tiêu thụ 4,8L/100km. Chức năng Stop/Start xuất hiện trên cả 2 phiên bản dưới dạng trang bị tiêu chuẩn.

Chủ sở hữu Toyota Sienta có thể chọn trang bị thêm cho chiếc xe của mình gói an toàn Safety Sense C sử dụng hệ thống radar laser và camera ống kính đơn để hỗ trợ tránh va chạm.

Giá khởi điểm của Toyota Sienta tại Nhật là 13.925 USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmindia.online/# mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indianpharmacy com: world pharmacy india - indian pharmacies safe

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican drugstore online: mexican drugstore online - medicine in mexico pharmacies