16:18 - 12/09/2014 (GMT+7)

Toyota tổ chức giải bóng đá sông Mekong 2014

Sáng nay (12/9), buổi họp báo giới thiệu Giải vô địch Toyota các Câu lạc bộ bóng đá khu vực sông Mekong đã diễn ra tại Hà Nội.

Đến dự buổi họp báo có sự góp mặt của ông Kyoichi Tanada – Giám đốc điều hành Tập đoàn Toyota Nhật Bản, ông Hào Tiến – phó Chủ tịch cấp cao Công ty ôtô Toyota châu Á – Thái Bình Dương, ông Yoshihisa Maruta – Tổng giám đốc Công ty Toyota Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Gụ, phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng nhiều vị quan khách khác.

Giải vô địch Toyota các Câu lạc bộ bóng đá khu vực sông Mekong là một trong những hoạt động nổi bật trong chuỗi hoạt động của Dự án Bóng đá Toyota khu vực sông Mekong.

Giải đấu năm nay bao gồm 4 câu lạc bộ đại diện cho 4 quốc gia: Becamex Bình Dương (Việt Nam); Hoàng Anh Attapeu (Lào); Phnom Penh Crown (Campuchia) và đội vô địch Giải các câu lạc bộ quốc gia Myanma.

Buổi họp báo có sự xuất hiện của rất nhiều vị lãnh đạo cấp cao đến từ Tập đoàn Toyota.

Buổi họp báo có sự xuất hiện của rất nhiều vị lãnh đạo cấp cao đến từ Tập đoàn Toyota.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Kyoichi Tanada – Giám đốc điều hành Tập đoàn Toyota Nhật Bản cho biết, là một trong những nhà sản xuất xe hơi lớn đầu tiên đặt chân vào khu vực châu Á, Toyota không chỉ nỗ lực để tạo ra những chiếc xe tốt nhất mà còn đặc biệt chú trọng đến việc tạo mọi điều kiện tốt hơn cho người dân nước sở tại cũng như chung tay góp sức để xây dựng một xã hội ngày càng văn minh và tiến triển.

Các đội tham dự Giải vô địch Toyota các Câu lạc bộ bóng đá khu vực sông Mekong 2014 sẽ bắt đầu tiến hành thi đấu vòng loại vào ngày 31/10/2014. Đội thắng cuộc sẽ tiếp tục đá vòng chung kết vào ngày 2/11/2014 để tìm ra Chủ nhân chiếc cúp vàng của giải.

Đội vô địch sẽ nhận được giải thưởng giá trị bằng tiền mặt tương ứng 75.000 USD. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng sẽ trao phần thưởng 3.000 USD cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cùng một món quà đặc biệt đến từ Công ty Toyota Việt Nam.

Ban lãnh đạo Toyota chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ đại diện cho 4 Câu lạc bộ tham dự giải.

Ban lãnh đạo Toyota chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ đại diện cho 4 Câu lạc bộ tham dự giải.

Sân vận động Bình Dương với sức chứa hơn 20.000 khán giả sẽ là nơi đăng cai tổ chức các trận đấu năm nay.

Ngay sau khi Giải vô địch Toyota các Câu lạc bộ bóng đá khu vực sông Mekong kết thúc, một giải đấu khác có tên gọi Giải bóng đá Toyota khu vực sông Mekong sẽ tiếp tục được triển khai. Đây cũng chính là sân chơi được mở ra để dành riêng cho các cầu thủ trẻ tuổi với mục đích phát hiện, ươm mầm và nuôi dưỡng những tài năng bóng đá cho mỗi quốc gia nói riêng cũng như toàn khu vực Mekong nói chung.

Linh An

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите через торрент и совершенно бесплатно скачать игры на ПК? ТОРРЕНТ-ГЕЙМ

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://prednisoned.online/# prednisone tablets 2.5 mg

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://saffa.ru/ закажите мобильные аксессуары оптом. В разделе вы найдете