08:48 - 19/10/2017 (GMT+7)

TMV khởi động chương trình “Đêm nhạc cổ điển Toyota 2017″

Đêm nhạc cổ điển Toyota 2017 sẽ diễn ra duy nhất 1 buổi tại Hà Nội vào ngày 4/11. Toàn bộ số tiền bán vé của đêm nhạc lần thứ 20 này sẽ tiếp tục sử dụng cho quỹ từ thiện và thúc đẩy phát triển văn hóa nghệ thuật tại Việt Nam.

Đêm nhạc cổ điển Toyota 2017 là sự kiện văn hóa được phối hợp tổ chức bởi công ty ô tô Toyota châu Á – TBD, công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) và trung tâm tổ chức biểu diễn nghệ thuật – Cục nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Đêm diễn năm nay đánh dấu năm thứ 20 của Đêm nhạc cổ điển Toyota được tổ chức tại Việt Nam, đồng thời cũng đánh dấu chặng đường 28 năm “Âm nhạc lay chuyển cuộc sống” trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Phần biểu diễn Piano của sinh viên từng được nhận Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc - Em Trương Thị Ngân Hà

Phần biểu diễn Piano của sinh viên từng được nhận Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc – Em Trương Thị Ngân Hà

Đêm nhạc cổ điển Toyota 2017 năm nay sẽ có sự tham gia biểu diễn của Dàn nhạc Royal Philharmonic Concert Orchestra (RPCO) – một trong những dàn nhạc nổi tiếng và lâu đời đến từ Anh Quốc, dưới sự chỉ huy của Nhạc trưởng tài hoa Anthony Weeden và nghệ sỹ vĩ cầm David Juritz.

Ngoài ra, sự trở lại của của tài năng piano trẻ tuổi – Lưu Hồng Quang kết hợp cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của Dàn nhạc Royal Philharmonic Concert Orchestra, chắc chắn sẽ đem lại những giai điệu âm nhạc giàu cảm xúc khó quên trong lòng khán thính giả.

Nghệ sỹ Piano trẻ Lưu Hồng Quang

Nghệ sỹ Piano trẻ Lưu Hồng Quang

Năm nay, đêm nhạc cổ điển Toyota tiếp tục đến với khán giả yêu nhạc tại 6 quốc gia trong khu vực, lần lượt: Thái Lan, Brunei, Campuchia, Lào, Malaysia và Việt Nam trong thời gian từ 10/10 – 04/11/2017. Việt Nam là quốc gia cuối cùng trong tour diễn.

Mức giá vé của đêm nhạc sẽ có 3 hạng gồm A (1.200.000), B (1.000.000), C (700.000) và được bán từ ngày 20/10 tại phòng vé Nhà hát lớn Hà Nội. Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ gửi giấy mời tới các trường văn hóa nghệ thuật đến tham dự buổi tổng duyệt trước ngày biểu diễn chính thức.

Bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo

Bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo

Toàn bộ số tiền bán vé của Chương trình được TMV sử dụng cho các hoạt động từ thiện và thúc đẩy phát triển văn hóa nghệ thuật tại Việt Nam.

Với gần 200 buổi hòa nhạc diễn ra trên toàn thế giới, tiền bán vé đã xấp xỉ 9,03 triệu USD, số tiền này chủ yếu sử dụng cho các hoạt động từ thiện, góp phần cho sự phát triển văn hóa xã hội, bảo vệ môi trường và an toàn giao thông tại các quốc gia và vùng lãnh thổ tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Trong đó, tại Việt Nam, từ năm 2009 đến nay, 730 suất học bổng từ quỹ “Học bổng Toyota Hỗ trợ Tài năng trẻ Âm nhạc Việt Nam” đã được trao tới các em nhỏ.

Với việc thực hiện thường niên Đêm nhạc cổ điển Toyota, TMV thể hiện quyết tâm hơn nữa trong nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của cộng đồng sở tại, cũng như đóng góp vào sự phát triển của nền văn hóa Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmindia.online/# mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indianpharmacy com: world pharmacy india - indian pharmacies safe

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican drugstore online: mexican drugstore online - medicine in mexico pharmacies