08:00 - 30/10/2015 (GMT+7)

[TMS 2015] Lexus LF-LC: Tiền thân của LS mới

Concept LF-LC thể hiện tầm nhìn của Lexus về “thiết kế, công nghệ cao cấp và sự sang trọng của dòng sedan chủ lực trong tương lai”.

Mẫu sedan Lexus nói tới ở đây chính là LS thế hệ mới. LS là một trong những mẫu sedan cao cấp có tuổi đời lâu nhất trong cả phân khúc và thương hiệu xe sang Nhật Bản nhận thấy đã đến lúc cải tiến mạnh mẽ hơn nữa dòng sản phẩm chủ lực này. Xe tiếp tục thể hiện rõ ngôn ngữ thiết kế L-finesse với tản nhiên lớn hình con quay cùng các đường nét sắc sảo và phần nào đó làm liên tưởng đến những mẫu xe grand touring.

Phần đầu xe ấn tượng nhờ dải đèn LED ban ngày hình chữ L thiết kế theo dạng nổi, tương tự với đèn hậu mới. phần trần xemang hơi hướng của dòng coupe 4 cửa trong khi la zăng nhôm gia cố sợi carbon (CFRP) 21 inch mang lại phong cách thể thao toàn thể cho LF-LC.

005-lexus-lf-fc-concept-tok

Nội thất xe rộng rãi và “bao bọc người dùng trong một không gian đậm chất tương lai nhưng cực kỳ thoải mái đi kèm buồng lái hiệu quả, thực tiễn”. Nhờ kích thước cực lớn (chiều dài lên tới 5.300mm, lớn hơn cả phiên bản kéo dài của Lexus LS, Mercedes S-Class, Audi A8, BMW 7-Series Jaguar XJ và Maserati Quattropole hiện tại) nên nội thất của LF-LC cực kỳ rộng rãi và thoải mái.

Chất liệu da aniline cao cấp được sử dụng để bọc ghế, cửa và táp lô đi kèm các chi tiết trang trí. Bảng điều khiển trung tâm hỗ trợ tính năng điều khiển bằng cử chỉ 100%. LF-LC thậm chí còn trang bị cả các máy móc hiện đại nhất do Lexus và Toyota phát triển giúp xe “kiểm soát” dòng xe lưu thông trên đường và thậm chí tự động len lỏi giữa các con phố đông đúc.

Lexus-LF-FC-Concept-16

Cung cấp năng lượng cho toàn bộ hoạt động của LF-LC là hệ thống pin nhiên liệu hydro công suất cao kết hợp cùng 2 mô tơ nằm trong bánh trước và chỉ xả ra duy nhất … hơi nước.

003-lexus-lf-fc-concept-tok 001-lexus-lf-fc-concept-tok 005-lexus-lf-fc-concept-tok 004-lexus-lf-fc-concept-tok Lexus-LF-FC-Concept-5 Lexus-LF-FC-Concept-17 Lexus-LF-FC-Concept-16

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestcanada.com/# canada rx pharmacy world

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://cheapestandfast.com/# meds online no prescription