05:30 - 29/10/2015 (GMT+7)

[TMS 2015] Honda Odyssey Hybrid: Thầm lặng nhưng nổi bật

Phiên bản hybrid của chiếc minivan Odyssey hoàn toàn không được nhắc tới trong buổi lễ họp báo của Honda. Thế nhưng đây có thể là một trong những con bài chủ chốt của hãng tại thị trường quê nhà Nhật.

Minivan là một trong số những dòng xe thực dụng được nhiều người sử dụng nhất. Hybrid cũng là một phân khúc xe của tương lai đang ngày càng thu hút nhiều hơn khách hàng tìm đến. Thực tế đã có một số hãng xe kết hợp 2 nhân tố trên với nhau nhưng trên thị trường chưa có một mẫu xe hybrid nào thực sự nổi trội. Với Odyssey hybrid, thực tế trên có thể thay đổi.

Trước đây, Honda chưa bao giờ trang bị tuỳ chọn động cơ xăng-điện cho chiếc minivan cao cấp Odyssey. Tuy nhiên tại triển lãm Tokyo lần này, hãng đã mang đến trưng bày chiếc Odyssey trang bị động cơ mô tơ đôi Sport Hybrid i-MMD với “khả năng tăng tốc mạnh mẽ đồng thời lại rất thân thiện với môi trường”.

Honda cho biết đây là lần đầu tiên hãng bố trí hệ thống IPU (bao gồm ắc quy và Hệ thống điều khiển năng lượng) dưới hàng ghế trước. Nhìn chung, động cơ mới này giúp “mang lại trải nghiệm lái mới cho dòng xe hybrid” và Odyssey Hybrid “giúp việc di chuyển bằng xe minivan thú vị hơn bao giờ hết”.

Hệ thống nội thất trên xe có vẻ cũng khá cao cấp khi sử dụng ghế bọc vải nhung, sợi micro đen để trang trí bảng điều khiển và táp lô cùng ghế ngồi rộng rãi, thoải mái.

Honda không cung cấp thêm nhiều thông tin về hệ thống động cơ hybrid xe sử dụng nhưng có tin đồn cho rằng hệ thống này giúp giảm tối đa 50% lượng xăng sử dụng. Honda Odyssey Hybrid có thể sẽ chỉ ra mắt tại thị trường Nhật.

honda-odyssey-hybrid-tokyo- honda-odyssey-hybrid-tokyo- honda-odyssey-hybrid-tokyo- honda-odyssey-hybrid-tokyo- honda-odyssey-hybrid-tokyo- honda-odyssey-hybrid-tokyo- honda-odyssey-hybrid-tokyo- honda-odyssey-hybrid-tokyo-

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

mexican pharmaceuticals online: mexican border pharmacies shipping to usa - mexico

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

best no prescription online pharmacy: canadian and international prescription service -

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

[url=http://happyfamilystorerx.online/]usa pharmacy online[/url]