16:43 - 28/08/2013 (GMT+7)

VW tham dự triển lãm IAA bằng xe điện

Volkswagen sẽ giới thiệu e-Golf và e-Up tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2013 diễn ra vào tháng tới.

VW e-Golf chính là phiên bản xe điện của chiếc xe của năm 2013, Golf. Chiếc xe này được trang bị động cơ điện 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm. VW cho biết e-Golf có tốc độ tối đa là 140 km/h, thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km mất 10,4 giây và có thể chạy được 190 km trong mỗi lần sạc.

VW e-Up, chiếc xe điện cỡ nhỏ cũng sẽ được ra mắt tại triển lãm Fankfurt 2013, trái tim của e-Up chính là 1 động cơ điện 80 mã lực, mô-men xoắn cực đại 210 Nm. VW e-Up mất 12,4 giây để tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trước khi đạt tố độ tối đa 135 km/h. Chiếc xe có thể chạy được 150 km cho mỗi lần sạc, hệ thống sạc siêu nhanh cung cấp cho hệ thống pin 80 % năng lượng chỉ trong 30 phút. Xe có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 1.185 kg nhẹ hơn nhiều nếu so với đối thủ Nissan Leaf.

E-Golf và e-Up có nhiều cải tiến trong công nghệ xe điện
E-Golf và e-Up có nhiều cải tiến trong công nghệ xe điện

E-Golf và e-Up sẽ được trang bị chế độ Eco và Eco+ giúp xe hơi tiết kiệm hơn đồng thời đi kèm với tùy chọn sạc kết hợp mới được phát triển bởi VW cho phép xe có thể sạc với cả hai nguồn: AC và DC. Giá bán của hai xe vẫn chưa được VW tiết lộ nhưng sẽ không hề rẻ bởi những ưu việt về mặt công nghệ mà nó đem lại.

Việt Đức 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в