08:19 - 24/06/2010 (GMT+7)

VW phát triển xe điện tại Trung Quốc

Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng chuộng xe điện, nhà sản xuất xe hơi lớn nhất Châu Âu Volkswagen (VW) đã tận dụng thời cơ và đang tiếp tục thực hiện chiến dịch tung ra thị trường Trung Quốc những dòng sản phẩm mới mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và thu lợi nhuận cho hãng.

Cụ thể, VW sẽ giới thiệu 1 mẫu xe hybrid và 3 mẫu xe điện thế hệ mới tại hội thảo về xe điện ở Thượng Hải trong tuần này. Trong đó, phiên bản Lavida Blue-e-emotion được phát triển toàn diện và đặc biệt dành riêng cho khách hàng Trung Quốc.

Mẫu sedan cỡ nhỏ nàyđược trang bị bộ pin lithium-ion có phạm vi di chuyển khoảng 130-150km/h. Dự kiến phiên bản này sẽ bắt đầu sản xuất trong vòng 2 tháng tới.

Thông tin cho biết, Chính phủ Trung Quốc đã thông báo kế hoạch mở rộng chương trình khuyến mãi bắt đầu từ tháng 7 đối với khách hàng khi mua 1 trong các dòng xe điện, hybrid và xe có lượng khí thải thấp. Trợ cấp ưu đãi cho một khách hàng khi mua xe lên tới 60.000 yuan (tương đương với 10.000 đôla).

Chương trình này được áp dụng tại 5 thành phố bao gồm: Thượng Hải, Thâm Quyến, Hàng Châu, Hợp Phì và Trường Xuân. Chương trình đặc biệt sẽ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và giới yêu xe.

(Nguồn: Gasgoo)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy medicines online in india: Online medicine home delivery - mail

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

canadian discount pharmacy: reputable canadian pharmacy - canadian online pharmacy

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://pharmmexico.online/# mexico drug stores pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buying prescription drugs in mexico online: mexico drug stores pharmacies -