15:40 - 6/03/2012 (GMT+7)

Volkswagen Cross Coupe tiếp tục xuất hiện tại Geneva

Sau triển lãm Tokyo 2011 vào năm ngoái, Volkswagen vẫn tiếp tục mang Cross Coupe tới Geneva và nhà sản xuất xe nước Đức đã hé lộ nhiều hơn về động cơ của mẫu concept này.

Khi Cross Coupe trưng bày tại Tokyo thì mẫu xe này trang bị động cơ plug-in hybrid xăng-điện, đây được cho là dòng động cơ mới thay thế cho hệ thống động cơ xăng TSI và nó còn tiết kiệm hơn cả động cơ turbodiesel 4 xy-lanh phun xăng trực tiếp của VW.

Tại Geneva, mẫu concept Cross Coupe được phối màu đỏ/bạc, kiểu dáng bên ngoài khá tương đồng với mẫu Tiguan và không có nhiều thay đổi so với Cross Coupe tại triển lãm Tokyo.

Nội thất của chiếc Cross Coupe không quá giả tưởng như nhiều mẫu concept khác
Nội thất của chiếc Cross Coupe không quá giả tưởng như nhiều mẫu concept khác

Theo VW, Cross Coupe sẽ trang bị hệ thống dẫn động AWD, tăng tốc 0-100km/h trong 6,5 giây và có thể đi được 1.280 km nếu bình xăng và pin đầy. Với những hành trình ngắn, nó có thể di chuyển khoảng 45 km ở tốc độ 120 km/h.

Để đạt được các con số ấn tượng trên, chiếc SUV concept phải nhờ tới hai động cơ điện đặt ở hai trục bánh xe đi kèm với động cơ TDI. Tổng công suất của chúng lên tới: 261 hoặc 302 mã lực, tốc độ tối đa 220 km/h. Đây không phải là điều dễ dàng với một chiếc SUV nặng tới 1.858 kg như Cross Coupe.

Lưới tản nhiệt, đèn pha khá giống với mẫu SUV cỡ nhỏ Tiguan của VW
Lưới tản nhiệt, đèn pha khá giống với mẫu SUV cỡ nhỏ Tiguan của VW

Bên cạnh những thông số trên, chiếc concept của VW còn gây ấn tượng bằng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp kỉ lục: 1.8L/100km và lượng khí thải CO2 chỉ 46g/km.

Thảo Đỗ

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

buying generic propecia: buy cheap propecia - get generic propecia without

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

rx propecia: get propecia tablets - get propecia without a prescription

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://nolvadex.life/# tamoxifen dosage