10:43 - 21/05/2012 (GMT+7)

Volkswagen, Audi thay đổi nhân sự

Để thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường toàn cầu, Audi cũng như hãng mẹ Volkswagen đang cải tổ quản lý ở các thị trường lớn gồm có Mỹ, Trung Quốc và Châu Mỹ Latinh.

CEO Rupert Stadler của Audi cho biết: “Sẽ là thiếu sót nếu không nghĩ đến đội ngũ quản lý và nhân sự trong kế hoạch mở rộng đến năm 2020 của công ty.” Hãng đã có những hội thảo về vấn đề này và những quyết định cụ thể sẽ được đưa ra trong thời gian sắp tới.

Trong tháng 5, Audi sẽ lên kế hoạch cải tổ quản lý rộng hơn khi có hai người trong ban lãnh đạo đã dự trù từ trước là sẽ rời khỏi công ty. Theo kế hoạch, Audi muốn đẩy mạnh sản lượng bán ra ở thị trường Trung Quốc lên 700.000 xe/năm, xây dựng nhà máy mới ở Mexico và tăng trưởng mạnh ở các thị trường Mỹ và Châu Mỹ La tinh – CEO Stadler cho biết.

Stadler
Stadler
Kevin Mayer
Kevin Mayer

Trong khi đó, Volkswagen đã lôi kéo Kevin Mayer từ Chevrolet sang làm giám đốc tiếp thị cho Volkswagen ở thị trường Mỹ. Kevin Mayer, 42 tuổi, tham gia vào General Motors làm giám đốc quảng cáo và thúc đẩy bán hàng cho Chevrolet kể từ năm 2010. Ngày 6/6 tới, Mayer sẽ gia nhập Volkswagen ở vị trí mà Tim Ellis đã bỏ ngỏ kể từ khi lên giữ chức Tổng giám đốc tiếp thị và sản phẩm của Volkswagen Mỹ vào tháng 6 năm ngoái. Mayer sẽ báo cáo kết quả trực tiếp với Tim Mahoney.

Tim Mahoney cho biết Kevin rất phù hợp với vị trí này, “Những kỹ năng lãnh đạo và mối quan hệ của Kevin cũng như thành công của ông trong việc phát triển xây dựng thương hiệu toàn cầu sẽ là tài sản quan trọng khi Volkswagen sẵn sàng cho sự tăng trưởng liên tục và giữ vị thế cạnh tranh trên thị trường.”

Tại General Motors, Kevin Mayer giữ vai trò lãnh đạo trong việc lập kế hoạch quảng cáo Super Bowl, giới thiệu mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Chevrolet Sonic ra thị trường vào năm ngoái và nhiều thành công khác. Trước khi làm việc ở General Motors, Mayer từng là giám đốc truyền thông tiếp thị của Subaru Mỹ, và cũng từng giữ những vai trò quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị tại Hyundai, Mitsubishi và hãng Colby&Partners.

Đầu tháng này, Mark Barnes, Phó chủ tịch của Volkswagen đã chuyển sang làm Giám đốc điều hành phụ trách bán hàng ở Trung Quốc và các thị trường lân cận. Doanh số bán hàng của Volkswagen Mỹ năm ngoái tăng trưởng 26% đạt 324.402 chiếc, trong khi toàn bộ thị trường Mỹ có mức tăng trung bình 10%. Bốn tháng đầu năm nay, công ty cũng đã đạt được tăng trưởng cao: 38%.

Bảo An (theo autonews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

как разорвать контракт сво С началом СВО уже спустя полгода была

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

neurontin tablets no script: purchase neurontin canada - neurontin without prescription

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

amoxicillin order online no prescription: amoxicillin 500mg capsules uk - how

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

zithromax price south africa: buy zithromax online cheap - purchase zithromax