12:51 - 23/04/2012 (GMT+7)

Victoria Beckham ra mắt phiên bản Evoque đặc biệt

Victoria Beckham đã có buổi ra mắt chiếc Range Rover Evoque Special Edition tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào tối hôm qua 22/4.

Nhà thiết kế thời trang 38 tuổi Victoria Beckham tiếp tục hợp tác với đội thiết kế Land Rover để trình làng phiên bản đặc biệt của Evoque 2013. Đây cũng là mẫu xe Land Rover đầu tiên được sơn phủ thủ công tỉ mỉ bằng tông màu xám mờ.

Mẫu Coupe 4 chỗ đặc biệt này sẽ chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới và những chiếc xe đầu tiên sẽ đến tay người tiêu dùng Trung Quốc sau khi triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Kinh diễn ra.

Range Rover Evoque Special Edition
Range Rover Evoque Special Edition

Trong vài năm gần đây, Beckham và chồng David cũng thường xuyên lái những chiếc Land Rovers mặc dù chúng không mấy nổi bật so với những chiếc xe hơi siêu sang mà ngôi sao bóng đá này sở hữu, từ Cadillac Escalade cho tới Lamborghini Gallardo và Rolls-Royce Phantom.

Victoria chia sẻ, sự lựa chọn của cô với Land Rover là vì đây là một trong số những thương hiệu xe hơi được yêu thích nhất bởi người Anh. Và rõ ràng, thành viên mới nhất của hãng xe Anh quốc – Evoque 2013 đã chiến thắng nhiều giải thưởng: Xe SUV của năm được công bố tại triển lãm xe hơi Detroit, giải Thiết kế xe của năm 2012 và mới đây nhất là nằm trong Top 10 nội thất xe tốt nhất của năm do tạp chí Wards Auto bình chọn.

nội thất
Không quá khó đối với nhà thiết kế thời trang 38 tuổi khi chọn và kết hợp màu sắc cho chiếc xe đặc biệt. Evoque có nội thất hài hoà với những nhấn nhá màu vàng.

Trong khi đó, Victoria Beckham cũng là cái tên được xướng lên tại sự kiện British Fashion cho cuộc bình chọn Nhà thiết kế Thời trang của năm 2011.

Victoria cho biết cô đã dành ra 18 tháng làm việc cùng với trưởng thiết kế Gerry McGovern của Land Rover để lựa chọn các phụ kiện cho chiếc SUV đặc biệt và từ đó chúng được phát triển riêng nhằm tạo nên cá tính riêng. Cô cho biết, đó là một yếu tố quan trọng để hấp dẫn người tiêu dùng.

“Tôi chắc David sẽ lái nó,” Beckham vừa nói vừa cười rất tươi. “Tôi là một phụ nữ song tôi cá là cánh đàn ông cũng sẽ yêu thích Evoque.”

Chiếc xe trang bị động cơ tăng áp cho công suất 179 kW (240 mã lực), sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hệ thống âm thanh 17 loa. Evoque Special Edition sẽ bắt đầu được bán tại Trung Quốc vào tháng 10 tới. Giá bán xe dự kiến đắt hơn một chút so với mức giá 45.000 USD của phiên bản Evoque 2013 thường.

Mẫu xe SUV hạng sang Range Rover Evoque 2012 có sự tham gia thiết kế của Victoria Beckham đã chính thức trình làng tại Hà Nội đúng một tháng trước, vào tối 23/3, bởi công ty Lâm Việt (thuộc tập đoàn Tân Thành Đô) – đại diện thương hiệu Land Rover tại Việt Nam.

Evoque
Tại Hà Nội, Range Rover Evoque 2012 có 3 phiên bản động cơ với giá bán xe dao động từ 108.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng) đến 150.000 USD (khoảng 3,1 tỷ đồng).

Kim Ngân

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

brand neurontin 100 mg canada: purchase neurontin - neurontin 900

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://gabapentinneurontin.pro/# gabapentin generic

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

zithromax 500mg price: zithromax coupon - zithromax 500 price

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://doxycyclinea.online/# where to get doxycycline