16:09 - 2/11/2010 (GMT+7)

Veyron 16.4 Grand Sport có giá 3,6 triệu USD

Bugatti chắc chắn là một trong những nhà sản xuất tự tin nhất khi quyết định giới thiệu Veyron 16.4 Grand Sport tại thị trường Ấn Độ mặc dù mức thuế nhập khẩu ở quốc gia này cho dòng xe thể thao sang trọng của hãng lên tới 110%.

Theo đó, một khách hàng muốn sở hữu “ông vua tốc độ” sẽ phải chi khoảng 3,6 triệu USD. Rõ ràng, Bugatti đã quá tự tin vào chất lượng sản phẩm cũng như nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu ở thị trường quốc gia châu Á này.

“Giới nhà giàu Ấn Độ đang bắt đầu giải ngân. Càng ngày họ càng thích mua sắm nhiều hơn, đặc biệt là luôn muốn sở hữu những món hàng “độc” nhưng cực kỳ xa xỉ để khẳng định sự giàu có của mình”, bà Satya Bagla, chủ tịch của Exclusive Motors Pvt., đại lý chuyên bán các loại xe cao cấp của các hãng xe thể thao hàng đầu thế giới như Bugatti, Bentley và Lamborghini cho biết.

Được đánh giá là siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới, Veyron 16.4 Grand Sport sử dụng động cơ 16 xy-lanh cho công suất 1.001 mã lực, mô men xoắn 1.250 Nm. Với bộ động cơ kể trên, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,5 giây và đạt vận tốc tối đa 407km/h.

Theo một số nguồn tin từ nhà sản xuất, hiện tại đã có hai chiếc Bugatti Veyron được bán ra trên thị trường Ấn Độ. Điều đó chứng tỏ rằng dù mức giá có cao thế nào đi chăng nữa thì chắc chắn sẽ vẫn có người mua xe.
(Nguồn: Topspeed)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

migliori farmacie online 2024: farmacie online affidabili - migliori farmacie online

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

günstige online apotheke: medikamente rezeptfrei - medikament ohne rezept notfall

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

farmacia online madrid: farmacia online envío gratis - farmacias online seguras