09:58 - 7/06/2013 (GMT+7)

TVR quay trở lại với người Anh

Không chỉ quay lại với người Anh, TVR còn sắp tung ra một mẫu xe mới.

Hãng TVR hồi sinh (15/11/2011)

TVR tự bán mình (04/01/2007)

Theo một chủ ngân hàng Nga: Quyền được sản xuất các dòng xe TVR, các thiết bị và sử dụng thiết kế cũng như sản xuất trang bị cho các dòng xe đã tồn tại… vừa được bán lại cho một công ty có trụ sở tại London. 

Chiếc TVR
Chiếc TVR Sagaris

Vị chủ ngân hàng này có tên là Nikolai Smolensky, sống tại Vienna, cho biết thoả thuận đã được kí kết vài tuần trước nhưng ông từ chối tiết lộ giá trị của hợp đồng. Ông chính là người thâu tóm TVR từ năm 2004 với mức giá được đồn đoán là 24 triệu USD thời bấy giờ. Sau rất nhiều lần khởi động thất bại và gặp khó khăn trong hoạt động, bao gồm cả việc sản xuất chiếc Cerbera mới ở Áo sử dụng động cơ diesel của BMW, Smonlenski đã từ bỏ ý định sản xuất chiếc xe thao mang thương hiệu TVR.

TVR vừa tung lên trang web của họ thông điệp về một mẫu xe hoàn toàn mới, đây sẽ là mẫu xe trọng lượng nhẹ và công suất mạnh mẽ. Điều đáng chú ý là nó nhanh như Ferrari nhưng chỉ bằng nửa giá siêu xe Ý. Rất có thể trong vòng hai tuần nữa ngành công nghiệp xe hơi sẽ chứng kiến sản phẩm hoàn toàn mới đến từ hãng TVR.

Nên nhớ rằng động cơ gần đây nhất TVR trang bị cho các mẫu xe của mình là động cơ V8 6.2L của GM. Nó có thể sinh ra công suất 426 mã lực và mô-men xoắn 569 Nm. TVR nổi tiếng với những thiết kế kì quái không giống mẫu xe nào và … ngốn xăng!

Hải Đăng 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmindia.online/# mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indianpharmacy com: world pharmacy india - indian pharmacies safe

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican drugstore online: mexican drugstore online - medicine in mexico pharmacies