14:03 - 28/09/2011 (GMT+7)

Toyota sẽ thay đổi cách thiết kế

Một chiếc Toyota thường gắn với độ bền và hiệu suất nhiên liệu, nhưng một phong cách thực sự đổi mới và có cá tính riêng lại là những điều chưa được chú ý nhiều trên các sản phẩm của Toyota.

Tuy nhiên, người mới nhận chức giám đốc thiết kế toàn cầu của hãng – ông Dezi Nagaya lại muốn những chiếc Toyota trong tương lai sẽ có sự thay đổi, có thể là hướng tới kiểu thiết kế ấn tượng và sắc nét hơn.

Trong một buổi phỏng vấn, ông Nagaya chia sẻ: “Toyota đã bị nhiều chỉ trích vì những thiết kế đều đều, hơi tĩnh lặng và thiếu đi xúc cảm. Chúng tôi sẽ mang đến những thiết kế mới động lực hơn, cơ bắp hơn, thể thao hơn và trực quan hơn.”

Tuy nhiên, để thực hiện điều này, thiết kế gia 50 tuổi của Toyota, cũng là một trong những người đầu tiên sáng tạo ra ngôn ngữ thiết kế “L-Finesse” trên xe Lexus còn cần rất nhiều nỗ lực bởi từ lời nói đến hành động không hề đơn giản.

Nagaya hiện đang nhận một nhiệm vụ hết sức khó khăn, là tạo ra ngôn ngữ thiết kế đồng bộ trong khi phải tránh hiện tượng từng thấy ở một số dòng sản phẩm của nền công nghiệp ô tô nước Đức, khi những chiếc xe đều na ná nhau, chỉ khác biệt về kích cỡ.

Ông cũng gợi ý rằng, chia sẻ một số đường nét giữa các dòng sản phẩm với nhau là cách tạo ra sự liên kết giữa các mẫu xe, trong khi bản thân mỗi chiếc xe đều nhận được những yếu tố mới.

Cuối cùng, những chiếc Toyota trong tương lai sẽ được thiết kế trong sự kết hợp giữa cảm xúc và sự hợp lý. Đó là lý do tại sao trong tương lai, dáng vẻ của một chiếc Camry cũng sẽ tạo nên sự hưng phấn cho dù bản thân nó rất mảnh dẻ.

Theo Leftlanenews

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,