13:54 - 27/01/2011 (GMT+7)

Toyota lại thu hồi xe

Toyota kết thúc tháng 1 với một vụ triệu hồi xe mới, rất nhiều người đang hoài nghi về chất lượng sản phẩm của Toyota có thực sự tốt?

Tưởng chừng năm nay sẽ có nhiều biến chuyển tốt đẹp hơn cho Toyota, thế nhưng ngành sản xuất ôtô lại có thêm một vụ triệu hồi mới đến từ Toyota. Nhà sản xuất ôtô Nhật Bản vừa công bố vụ triệu hồi gần 1,7 triệu xe trên toàn thế giới với vì các lí do khác nhau liên quan đến sự cố rò rỉ nhiên liệu

Riêng tại thị trường Mỹ, Toyota đã thông báo triệu hồi tổng cộng khoảng 245.000 chiếc, bao gồm các mẫu xe GS300/350, IS250, IS350 để kiểm tra việc lắp đặt bộ cảm biến áp suất nhiên liệu.
 
Theo Toyota thông báo, sau một thời gian sử dụng bộ cảm biến áp suất nhiên liệu có khả năng bị tuột ra khỏi các khớp nối với động cơ. Nếu việc này xảy ra, nhiên liệu có thể bị rò rỉ qua một miếng đệm nối giữa cảm biến và ống truyền nhiên liệu thông qua các phần ren ở cảm biến.
 
Các đại lý Lexus sẽ kiểm tra những chiếc xe bị triệu hồi vì lỗi rò rỉ nhiên liệu này và nếu như vấn đề đó không xảy ra, bộ phận cảm biến sẽ được siết chặt hơn. Ngược lại, phần khớp giữa đường ống nhiên liệu và cảm biến sẽ được thay thế đồng thời cảm biến áp suất nhiên liệu cũng được thắt chặt lại.
 
Trên thế giới. Toyota sẽ triệu hồi khoảng 1.3 triệu xe để sửa những lỗi khác nhau trên ống truyền nhiên liệu và van điều chỉnh nhiên liệu trên bơm cao áp.
 
Những chiếc xe bị thu hồi tại thị trường Mỹ :
 
Lexus GS300/350 sản xuất từ 2006 đến 2007 
 
Lexus IS250 sản xuất từ 2006 đến đầu 2009 
 
Lexus IS350 sản xuất từ 2006 đến đầu 2008
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

can i buy prednisone online without prescription: prednisone 20mg tab price

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Как обезопасить свои данные: страхуйтесь от утечек информации в интернете. Сегодня

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

neurontin sale: neurontin price comparison - order neurontin

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищите, где бесплатно, оперативно и без лишних проблем скачать интересующую игру?