09:29 - 18/10/2011 (GMT+7)

Toyota giới thiệu dự án IMV mới

Hôm nay, tại Melbourne, Australia – Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMAP) chính thức giới thiệu 3 phiên bản mới thuộc dự án IMV (Xe đa dụng hiện đại mang tính toàn toàn cầu) là Hilux, Fortuner và Innova.

Trao đổi với các nhà báo, phóng viên trong buổi lễ giới thiệu, Phó Chủ tịch Điều hành TMAP – ông Mr. Yugo Miyamoto cho biết: IMV là dự án đầu tiên trong lịch sử của Toyota đã rất thành công trên toàn thế giới mà công việc nghiên cứu và phát triển những sản phẩm này lại không ở phải ở Nhật Bản . Ông nói thêm rằng, Toyota đã phát triển IMV dựa trên những nghiên cứu tỉ mỉ về văn hóa, thói quen… của từng khu vực, và giờ đây IMV đã có mặt ở trên 170 quốc gia.

1
Toyota Fortuner

Trong lần giới thiệu này, TMAP đã mời 25 nhà báo và phóng viên tới từ Thailand, Indonesia và Việt Nam tới Austalia để giới thiệu chi tiết về dự án IMV mới, đồng thời có những trải nghiệm thực tế với những phiên bản mới của Hilux, Fortuner và Innova. Chi tiết về buổi trải nghiệm các sản phẩm thuộc IMV trên đường thử sẽ được phóng viên Autonet đưa tin ngay sau khi sự kiện này diễn ra vào ngày 19/10/2011.

Dự án IMV được bắt đầu từ năm 1999 và Toyota đã bắt đầu giới thiệu các sản phẩm thuộc IMV vào năm 2004. Đó cũng là lời khẳng định của Toyota rằng chất lượng của các sản phẩm tại các thị trường đều theo tiêu chuẩn chất lượng cao giống như các sản phẩm được lắp ráp tại Nhật Bản. IMV cũng thiết lập một kênh thông tin phản hồi giữa khách hàng , nhân viên bán hàng và trung tâm chế tạo, sản xuất nhằm nắm bắt được những thông tin phản hồi tích cực, từ đó cho ra những sản phẩm hiện đại và phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn.

1
Nội thất Fortuner
1
Toyota Hilux
Nội thất  Hilux
1
Toyota Innova
1
Nội thất Innova

Lê Hùng (Melbourne – 17/10)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada