09:02 - 5/04/2011 (GMT+7)

Toyota đồng loạt tăng giá

Giá bán lẻ cơ bản của hầu hết các mẫu Toyota tại Mỹ sẽ phải tăng. Những mẫu không bị ảnh hưởng chỉ có dòng bán tải hạng nhẹ Tacoma, mẫu Yaris sedan, Scion tC và xB, Lexus CT200h Hybrid và Lexus LFA.

Theo thông tin mới nhất từ Toyota Mỹ, giá bán của các mẫu xe hãng sản xuất và phân phối sẽ tăng từ 200 USD (cho bản Yaris Liftback), đến 900 USD (cho Land Cruiser và Sequoia). Được biết, mức tăng cụ thể sẽ phụ thuộc vào từng mẫu và dao động từ 1.2% tới 2.1%.

Giá xe thay đổi bắt đầu được áp dụng với những mẫu Toyota sản xuất tại Mỹ từ tháng 5 trở đi. Còn những mẫu sản xuất tại Nhật Bản, nếu được nhập vào Mỹ từ tháng 5 cũng sẽ phải tính theo bảng giá mới. Hiện tại, Toyota vẫn xuất sang Mỹ các mẫu 4Runner, Corolla, FJ Cruiser, Highlander Hybrid, Land Cruiser, Prius, RAV4, Yaris Liftback và Scion xD.

Trong đó, Scion xD tăng nhẹ, thêm 65 USD, tương đương 0.4%. Giá của các mẫu Lexus tăng từ 600 USD (với GX 460) tới 900 USD (ở các mẫu IS-F, LS sedan, GS 450h Hybrid và LX 570). Mức tăng tương đương từ 0.8% tới 2.1%.

Trước những khó khăn mà hãng xe Nhật Bản hiện đang phải đối mặt, việc tăng giá lần này được cho là hệ quả tất yếu. Tại Việt Nam, hiện Toyota chưa tăng giá xe sau những ảnh hưởng của thảm họa động đất, sóng thần. Tuy nhiên hãng cũng mới tăng giá bán các dòng xe lên 7% từ đầu tháng 3, do sự thay đổi tỷ giá đồng USD và VND.

Theo Autoblog

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://koleso-na-hodu.ru каждый желающий получает возможность приобрести шины больших, а

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В наше время, когда диплом становится началом удачной карьеры в любом

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Добрый день всем! Получите диплом ВУЗа без предварительной оплаты с доставкой