09:33 - 11/03/2011 (GMT+7)

Toyota bán hơn 3 triệu xe hybrid

Toyota vừa công bố doanh số bán các mẫu xe Hybrid cộng dồn của hãng trên toàn cầu đã chạm mốc 3,03 triệu chiếc tính đến 28/02/2011.


TMC lần đầu tiên giới thiệu xe “Coaster Hybrid EV” vào tháng 8/1997 tại Nhật và sau đó, vào tháng 12, cho ra mắt mẫu xe “Prius” – xe hybrid lần đầu tiên được sản xuất hàng loạt trên thế giới. Trong năm 2000, xe Prius bắt đầu được bán ra tại thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và một số khu vực khác. Tiếp đó, vào năm 2003, thế hệ thứ hai của Prius ra đời cùng với việc mở rộng cầu sử dụng xe hybrid của TMC với các dòng xe tải nhỏ, xe thể thao đa dụng, sedan cầu sau và hatchback. Tháng 5 năm 2009, thế hệ thứ ba của Prius tiếp tục được tung ra thị trường, nâng doanh số xe hybrid cộng dồn của Toyota trên toàn cầu đạt 2 triệu xe vào cuối tháng 8 cùng năm.

Năm nay, TMC tiếp tục mở rộng phát triển dòng xe hybrid khi giới thiệu mẫu xe Lexus “CT 200h” vào tháng 1 – mẫu xe hybrid chuyên dụng đầu tiên trong phân khúc xe nhỏ hạng sang. Hiện tại, TMC đang cung cấp 16 mẫu xe hybrid tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó bao gồm cả 3 dòng xe thương mại đang có mặt tại thị trường Nhật Bản. TMC dự định sẽ giới thiệu thêm 10 mẫu xe hybrid mới vào cuối năm 2012, bao gồm 6 mẫu xe mới cho ra mắt và 4 mẫu xe được thiết kế lại. TMC mong muốn và sẽ phát triển, gia tăng hơn nữa số lượng các mẫu xe hybrid cũng như số lượng các quốc gia và vùng lãnh thổ là thị trường của dòng xe này.

Tính đến 28/02/2011, theo tính toán của TMC, từ khi dòng xe hybrid của Toyota xuất hiện năm 1997 đến nay đã giảm được khoảng 18 triệu tấn khí thải CO2 – loại khí thải được coi là một trong những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng Biến đổi khí hậu – so với các dòng xe chạy bằng xăng cùng kích cỡ và khả năng vận hành.

TMC luôn coi những vấn đề môi trường là ưu tiên hàng đầu trong công tác quản lý và tin tưởng rằng các mẫu xe thân thiện với môi trường chỉ có thể đóng góp vào việc bảo vệ môi trường khi chúng được sử dụng rộng rãi trong xã hội. Chính vì thế, TMC đã nỗ lực để phổ biến việc sử dụng dòng xe hybrid một cách rộng rãi. Với doanh số xe hybrid cộng dồn trên toàn cầu vượt mức 3 triệu xe, TMV tin tưởng rằng dòng xe hybrid đang bắt đầu tiến theo xu thế đó.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://newturkishserials.ru/ ознакомьтесь с топом самых популярных турецких сериалов, которые

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmnoprescription.icu/# canada mail order prescriptions

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

canadian prescription: no prescription canadian pharmacies - buy prescription drugs on