11:08 - 9/04/2013 (GMT+7)

Tổng thống Nga Putin đặc biệt quan tâm Volkswagen XL1

Tổng thống Nga Putin vừa có chuyến thăm hội chợ công nghiệp Hannover Messe Industrie 2013 cùng Thủ tướng Đức, Angela Merkel.

Hiện tại, Tổng thống Nga Putin đang quan tâm tới chiếc xe siêu tiết kiệm nhiên liệu với 0.9L/100km,  Volkswagen XL1. Ông Putin vừa có chuyến thăm Hannover Messe Industrie 2013, hội chợ công ngiệp lớn nhất thế giới tổ chức tại Đức. Nga cũng chính là nước đối tác của hội trợ này trong năm nay.

Sau khi được Giám đốc điều hành VW, Martin Winterkorn giới thiệu tóm tắt về chương trình đào tạo nghề và các sản phẩm sáng tạo được sản xuất tại Nga, Tổng thống Putin đã có cái nhìn bao quát hơn về chiếc XL1 và quá trình cho ra đời sản phẩm của VW.

Tổng thống Nga Putin tỏ ra khá hào hứng với chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu XL1
Tổng thống Nga Putin tỏ ra khá hào hứng với chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu XL1

Trong suốt chuyến thăm quan Tổng thống Nga vẫn giữ khuôn mặt “lạnh” vốn có của một lãnh đạo nhưng vẫn thể hiện sự hài lòng về những thông tin có được. Được biết, trước đó ông bị một số phụ nữ bán khỏa thân tấn công nhưng đã được bảo vệ ngăn lại.

Tại hội chợ hai nhà lãnh đạo Đức và Nga đã có những thỏa thuận chung
Tại hội chợ hai nhà lãnh đạo Đức và Nga đã có những thỏa thuận chung

Đi cùng với Tổng thống Nga Putin còn có Thủ tướng Đức, Angela Merkel. Chuyến thăm cho thấy tầm quan trọng của thị trường Nga đối với Đức và công nghệ của Đức đối với Nga. Ngoài việc quan tâm tới XL1, ông Putin còn để mắt tới VW Polo, chiếc sedan đặc biệt dành cho thị trường Nga và một số nước châu Âu.

Việt Đức (theo Carscoops)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook