09:37 - 30/12/2011 (GMT+7)

Thu hồi xe hơi giá rẻ nhất thế giới

Hãng xe Tata Motors – Ấn Độ vừa ra thông báo triệu hồi khoảng 115 nghìn xe Nano để thay thế bộ phận mô tơ khởi động.

Từ khi ra mắt cho tới nay, Nano thực sự chưa đạt được những điều như Tata kì vọng, đặc biệt là về doanh số bán xe của hãng. Mặc dù giá của Nano hiện cho đến thời điểm này vẫn được xem là rẻ nhất thế giới, không chỉ có vậy, mới đây Nano lại gặp phải một số vấn đề với mô-tơ khởi động, buộc Tata phải triệu hồi khoảng 115 nghìn xe.

Theo đại diện của Tata phát biểu, “Đây chỉ là một đợt “cải tiến” chứ không gọi là đợt “triệu hồi” để người tiêu dùng không hiểu lầm rằng model này có thể gây mất an toàn nếu sử dụng mô-tơ khởi động cũ”. 

Đợt triệu hồi này ảnh hưởng tới những model được sản xuất từ năm 2009 đến ngày 11/2011, trước thời điểm phiên bản Nano cải tiến được ra mắt. 

Theo nhà sản xuất, việc lắp đặt mô-tơ khởi động mới đã được họ tiến hành từ tháng 10 năm nay trên khoảng 50.000 xe Nano. Chủ sở hữu của tất cả mẫu Nano cũ đã nhận được thông báo từ họ và hiện còn khoảng 65.000 chủ xe vẫn chưa đưa xe tới các đại lý của Tata để thay thế mô tơ mới. Phát ngôn viên của hãng xe này cho biết, hiện họ vẫn đang tiếp tục liên lạc với những chủ xe trên.

Tuấn Nguyễn (Motoblog)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacie en ligne: Pharmacie Internationale en ligne - trouver un médicament

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://setki.moscow вы сможете оформить заявку для того, чтобы заказать

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

farmaci senza ricetta elenco: farmacia online - farmacia online